Những scandal tình ái ồn ào nhất showbiz Việt năm 2013

29/12/2013 16:15 GMT+7

(TNO) Những cuộc chia tay bất ngờ, những tranh cãi hậu chia tay… đã khiến làng giải trí Việt vốn đã xô bồ lại càng ồn ào hơn trong năm 2013.

(TNO) Những cuộc chia tay bất ngờ, những tranh cãi hậu chia tay… đã khiến làng giải trí Việt vốn đã xô bồ lại càng ồn ào hơn trong năm 2013.

>> Lộ diện 10 sao Việt tham gia 'Bước nhảy hoàn vũ 2014
>> Những sao Việt tỏa sáng trong tuần qua

 
Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh trong chuyến về Việt Nam hồi tháng 10.2012 - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Ly hôn bất ngờ

Vào tháng 5, khán giả trong nước ngỡ ngàng khi một trang tin hải ngoại bất ngờ đăng tải thông tin Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh chính thức chia tay sau hơn 10 năm chung sống do những mâu thuẫn về quyền lợi phát sinh trong gia đình từ nhiều năm qua.

Khi đó, do cả hai nhân vật chính đều ở hải ngoại và từ chối chia sẻ về thông tin này nên mọi việc vẫn còn trong vòng “bán tín, bán nghi”. Đến tháng 10, Bằng Kiều về nước làm đêm nhạc Live concert Bằng Kiều - Impression in Việt Nam và chính thức thừa nhận hôn nhân đổ vỡ.

Theo chia sẻ của Bằng Kiều, mặc dù chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Cả ba con trai đều ở cùng Trizze Phương Trinh nhưng Bằng Kiều đã mua một ngôi nhà gần đó để có thể thường xuyên đến thăm con.

Đây thật là cú sốc với người hâm mộ và là một trong những cuộc chia tay gây nhiều tiếc nuối nhất trong showbiz Việt khi suốt 10 năm qua, vợ chồng Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh vẫn luôn sát cánh cùng nhau, dành cho nhau những lời tốt đẹp nhất khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

“Người cũ” tố nhau

Chia tay, tan vỡ là điều không ai mong muốn nhưng để giữ được mối quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay cũng không phải là điều dễ dàng. Mới đây nhất, showbiz Việt “dậy sóng” khi diễn viên Lê Huỳnh bất ngờ lên báo “bóc mẽ” vợ cũ Kiều Oanh.

Lấy nhau từ năm 2006 và có với nhau cô con gái xinh xắn, Lê Huỳnh - Kiều Oanh từng là cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, đến đầu năm nay, cả hai lại quyết định đường ai nấy đi và trong những ngày cuối năm này, Lê Huỳnh lại bất ngờ tố Kiều Oanh lấy anh vì “có tính toán trước” và còn tố nữ diễn viên hài đã gạt gẫm số tiền mấy trăm ngàn USD mà anh dành dụm được.

Chính anh cũng là người đã tung những bức ảnh Kiều Oanh vào khách sạn cùng một người đàn ông khác cho báo chí.


Lê Huỳnh và Kiều Oanh thuở còn mặn nồng - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trước những thông tin bất lợi về mình, Kiều Oanh chọn cách im lặng. Cô chỉ chia sẻ: “Tôi không quan tâm những gì Lê Huỳnh nói, giờ tôi chỉ muốn có cuộc sống bình yên bên gia đình mình. Tôi muốn con gái tôi luôn vui vẻ và hạnh phúc tại thời điểm bây giờ và về sau. Tôi không muốn khi con lớn lên lại đọc những thông tin lời qua tiếng lại của ba mẹ”.

Sau sự việc này, người trách Kiều Oanh thì nhiều, còn người chỉ trích Lê Huỳnh cũng không ít. Nhiều người cho rằng vạch mặt người cũ khi đã hết duyên hết nợ là việc làm không đáng mặt đàn ông.

Cũng trong những ngày cuối năm, “ông bầu” Minh Chánh bất ngờ bộc bạch về chuyện tình với Hoàng Yến và tiết lộ mình đã chu cấp tiền tỉ cho siêu mẫu này sau vụ tai nạn. Tuy nhiên, Hoàng Yến lại phủ nhận hoàn toàn và tỏ ra bức xúc trước những thông tin mà Minh Chánh đưa ra.

Cả hai liên tục lên báo đấu tố nhau và tung ra những tin làm bằng chứng trên các trang mạng. Ồn ào một thời gian cũng đến lúc dư luận mệt mỏi với những thông tin thực hư khó lường kiểu này.

“Sao Việt” bị tố giật chồng

Trong năm 2013, cả người mẫu Thanh Hằng và diễn viên Phi Thanh Vân đều dính nghi án giật chồng.

Theo đó, người phụ nữ Việt kiều Canada tên Christina DanOscar tố người mẫu Thanh Hằng có quan hệ tình cảm với chồng mình trong khi một thai phụ tên Kiều My cũng tố nữ diễn viên Phi Thanh Vân “cướp” chồng.

Trước những cáo buộc trên, cả hai đều phủ nhận chuyện trở thành “người thứ ba”. Thực hư thế nào chỉ có người trong cuộc mới rõ. Tuy nhiên, những sự việc như vậy lại càng khiến khán giả ngán ngẩm trước những thị phi và đời sống phức tạp của "sao Việt".


Phi Thanh Vân và Thanh Hằng cùng dính nghi án "cướp chồng" - Ảnh: T.L

Hot boy, hot girl ồn ào chuyện hợp tan

Là những cái tên rất được giới trẻ quan tâm, hình ảnh người mẫu Tây Ban Nha Andrea và ca sĩ Yanbi xô xát căng thẳng ngay giữa phố Hàng Trống - Hà Nội đã gây xôn xao dư luận vào tháng 9.2013.

Tuy nhiên, sau đó, cả hai lại công khai đưa đón, chụp ảnh tươi cười bên nhau dù đã tuyên bố chia tay khiến nhiều người lấy làm khó hiểu.

Cũng trong năm 2013, showbiz Việt còn chứng kiến cuộc chia tay gây nhiều tiếc nuối của cặp đôi Chi Pu - Cường Seven.


Chi Pu và Cường Seven từng là cặp đôi rất được giới trẻ yêu mến - Ảnh: Nắng

Công khai chuyện tình yêu vào đầu năm 2010, hot girl Chi Pu và Cường Seven đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của fan. Tuy nhiên, đến tháng 5, cả hai cùng tuyên bố chấm dứt mối quan hệ tình cảm này. Dù chia tay nhưng cả hai đều khẳng định không phải vì có người thứ 3 và sẽ tiếp tục là bạn của nhau.

Cũng trong năm nay, một số cặp đôi “tin đồn” như Trịnh Thăng Bình - Yến Nhi, Tuấn Hưng - Ngân Khánh… cũng được cho là đã "đường ai nấy đi" dù người trong cuộc không lên tiếng về mối quan hệ tình cảm của mình.

Ngát Ngọc
(tổng hợp)

>> Sao Việt nườm nượp 'trùng tu' nhan sắc
>> Chung kết Cuộc đua kỳ thú 2013: Sao Việt dự đoán đội vô địch
>> Sao Việt hội ngộ trên đảo Tuần Châu
>> Sao Việt với nghề tay trái - Kỳ 2: Sai một li, đi... danh tiếng
>> Sao Việt với nghề tay trái - Kỳ 1: Có hái ra tiền?
>> Sao Việt có cơ hội dự tranh giải MTV EMA 2013
>> Những gia đình đáng ngưỡng mộ của sao Việt
>> Sao Việt "phát sốt" vì cậu bé 12 tuổi hát bài hit của Thu Minh
>> Sao Việt “đổ bộ” đến gian bếp của MasterChef Vietnam
>> Sao Việt “đặt cược” cho Top 3 Project Runway
>> Sao Việt tham gia "Moscow by night
>> Huy Khánh dẫn dắt dàn sao Việt tham gia "Cuộc đua kỳ thú
>> Sao Việt xin visa sang Mỹ: Khó hay dễ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.