Phương Mỹ Chi trực tiếp xin lỗi Hiền Thục

21/02/2014 13:30 GMT+7

(TNO) Trước những thông tin không hay về việc không tham gia liveshow của Hiền Thục, Phương Mỹ Chi đã xuất hiện trong buổi họp báo liveshow sáng nay 21.2 để gửi lời xin lỗi đến vị huấn luyện viên của mình.

(TNO) Trước những thông tin không hay về việc không tham gia liveshow của Hiền Thục, cô bé dân ca Phương Mỹ Chi đã xuất hiện trong buổi họp báo liveshow sáng nay 21.2 để gửi lời xin lỗi đến vị huấn luyện viên của mình.

>> Vì sao Phương Mỹ Chi vắng bóng trong liveshow Hiền Thục?
>> Liveshow Dấu ấn: Mỹ Tâm song ca cùng Hiền Thục, Phương Mỹ Chi vắng bóng


Hiền Thục và Phương Mỹ Chi trong buổi họp báo liveshow Dấu ấn - Hiền Thục

Những ngày qua, việc Phương Mỹ Chi không tham gia liveshow Dấu ấn (diễn ra vào ngày 1.3) của Hiền Thục đã làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Mặc dù sau đó, gia đình và quản lý của Phương Mỹ Chi đã giải thích rằng việc lỡ hẹn với liveshow Hiền Thục là do gia đình đã nhận lời tham gia liveshow của ca sĩ Chế Linh trước đó một tháng. Nhưng không ít người vẫn thắc mắc về mối quan hệ cô trò giữa Hiền Thục và Phương Mỹ Chi, một số ý kiến còn chỉ trích cô bé mải mê chạy show mà quên đi công ơn của vị huấn luyện viên đã dìu dắt em trong cuộc thi...

Sáng nay 21.2, Phương Mỹ Chi đã xin phép nhà trường được vắng học một buổi để có mặt tại buổi họp báo liveshow Hiền Thục.

Chia sẻ riêng với Thanh Niên Online, "Chị Bảy dân ca" cho biết em rất buồn và tiếc vì không thể tham gia liveshow của cô Hiền Thục. Đồng thời, cô bé cũng gửi lời xin lỗi chính thức đến vị huấn luyện viên của mình.


Phương Mỹ Chi gửi lời xin lỗi HLV Hiền Thục - Thực hiện: Thiên Hương

Nữ ca sĩ Hiền Thục cũng khẳng định cô và Phương Mỹ Chi vẫn khắng khít sau Giọng hát Việt nhí. Nữ ca sĩ cũng mong khán giả hãy bao dung hơn với "Chị Bảy".

"Với người nghệ sĩ, việc giữ lời hứa là rất quan trọng. Phương Mỹ Chi đã nhận lời tham gia chương trình kia trước thì không thể vì cô Hiền Thục mà thất hứa với người ta được. Sẵn đây, Hiền Thục mong khán giả nên có cái nhìn bao dung hơn cho một em bé 11 tuổi này", Hiền Thục chia sẻ.

Hiền Thục mong khán giả đừng khắt khe với Phương Mỹ Chi - Thực hiện: Thiên Hương

Dù không thể xuất hiện cũng như tham dự liveshow của Hiền Thục (do tham gia liveshow Chế Linh diễn ra cùng ngày tại Hà Nội) nhưng theo lời đạo diễn Vũ Thành Vinh - đạo diễn liveshow, anh sẽ cố gắng sắp xếp để Phương Mỹ Chi vẫn có thể góp phần vào Dấu ấn của Hiền Thục.


Hai cô trò tạo dáng dí dỏm cùng nhau


Hiền Thục hỏi thăm Phương Mỹ Chi về việc học và việc đi diễn
  

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Phương Mỹ Chi cùng Chế Linh hát trong liveshow '10 năm tình cũ
>> Phương Mỹ Chi: Sau nước Nga sẽ là nước Mỹ!
>> Video clip: Phương Mỹ Chi diễn hài trong liveshow Quang Lê
>> Phương Mỹ Chi hóa nữ danh ca 'hát Dệt tầm gai
>> Phương Mỹ Chi ráo riết tập kịch cùng Quang Lê
>> 9 tiết lộ bất ngờ về Phương Mỹ Chi
>> Bật mí' những bí mật của Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi viết chữ đẹp, hát chúc Tết độc giả Thanh Niên Online
>> Trò chuyện ngày cuối năm: Phương Mỹ Chi ăn Tết Giáp Ngọ thế nào?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.