Bánh mứt kẹo Phổ Thiên Đồng Khánh - Cho hương vị tết thêm đậm đà

03/01/2014 05:00 GMT+7

Đồng hành cùng các doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo, thực phẩm phục vụ nhu cầu người tiêu dùng, trong dịp tết Giáp Ngọ 2014, Công ty TNHH SX-TM Phổ Thiên Đồng Khánh đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm bánh kẹo và mứt tết chất lượng, kiểu dáng đa dạng, phong phú đáp ứng phần nào cho nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

Đồng hành cùng các doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo, thực phẩm phục vụ nhu cầu người tiêu dùng, trong dịp tết Giáp Ngọ 2014, Công ty TNHH SX-TM Phổ Thiên Đồng Khánh đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm bánh kẹo và mứt tết chất lượng, kiểu dáng đa dạng, phong phú đáp ứng phần nào cho nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

Được tạo nên bằng tất cả sự tận tụy và kinh nghiệm của người thợ làm bánh, với nguồn nguyên liệu đảm bảo, có nguồn gốc rõ ràng và được lựa chọn kỹ lưỡng, tất cả các công đoạn sản xuất được thực hiện đồng bộ trên quy trình khép kín và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, do đó, các sản phẩm bánh kẹo và mứt tết của Phổ Thiên Đồng Khánh không chỉ giữ được hương vị và màu sắc tự nhiên vốn có mà còn mang đến cho người thưởng thức những cảm nhận rất riêng về sự tinh tế, thơm ngon, đậm đà trong từng sản phẩm của mình.

Đặc biệt, các sản phẩm mứt tết của Phổ Thiên Đồng Khánh đều được làm từ các nguyên liệu củ, quả dân dã rất đặc trưng của Việt Nam như mứt dừa, mứt bí, mứt gừng, khoai lang, cà rốt, quất…

Bên cạnh các sản phẩm thông thường, công ty cũng cho ra đời dòng sản phẩm bánh mứt kẹo cao cấp với mẫu mã bao bì trang trọng, đẹp mắt, có thể dùng làm quà biếu cho người thân trong ngày tết.

Hiện nay, các sản phẩm bánh kẹo và mứt tết của Phổ Thiên Đồng Khánh được phân phối tại khắp các chợ và cửa hàng bánh kẹo ở TP.HCM, các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam bộ.

Với nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng cao cùng giá thành hợp lý, các sản phẩm bánh kẹo và mứt tết của Công ty Phổ Thiên Đồng Khánh sẽ là lựa chọn thông minh của người tiêu dùng để mang đến một cái tết đầy đủ và trọn vẹn cho gia đình mình.

Thông tin liên hệ :
Công ty TNHH SX-TM Phổ Thiên Đồng Khánh
ĐC: 688/23/8 Hương lộ, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM
Tel: 08.22177911 - 22177910 - 54072643
Gian hàng trưng bày Tết Giáp Ngọ
Công viên Thăng Long P.13, Q.5 ( mặt đường Hải Thượng Lãn Ông và Ngô Nhân Tịnh)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.