Tất cả vì tấm thẻ bạch kim

03/01/2014 12:52 GMT+7

(TNO) Đừng bao giờ bỏ sót thông tin về điều mà mình đang quan tâm, đó có lẽ là bài học mà Christopher Poole - chàng trai đến từ nước Anh luôn dặn lòng.

Christopher Poole
Christopher Poole tại một cửa hàng Nando - Ảnh: Metro

Bởi sau khi chi tiêu khoảng 1.000 bảng (gần 35 triệu đồng) và đến 85 cửa hàng thức ăn nhanh của Nando, Christopher mới nhận ra điều mà mình vừa làm hơi bị… lỗi mốt.

Theo Metro, sau khi nghe tin Công ty Nando sẽ dành tặng một “thẻ bạch kim” có giá trị suốt đời cho những ai chứng minh được mình đã đến ăn tại tất cả hệ thống nhà hàng này trên khắp thế giới, Christopher muốn thử sức.

Nhưng do không theo dõi sát sao nên Christopher không hề biết chương trình trên đã bị hủy bỏ trong khi anh vẫn đang miệt mài sự nghiệp ăn uống bất tận với mục tiêu có được tấm thẻ bạch kim.

Đại diện chuỗi nhà hàng Nando cho biết: “Ngày càng có nhiều nhà hàng của Nando trên khắp thế giới nên chúng tôi đã hủy thử thách này vì nghĩ không ai có thể thực hiện được”.

Khi Christopher ghé thăm đến cửa hàng thứ 85 và mất khoảng 1.000 bảng thì chương trình trên dừng lại đột ngột. Thế nhưng, chàng trai không hay biết và vẫn quyết tâm đạt cho được mục tiêu có mặt tại 1.031 cửa hàng Nando trên khắp thế giới.

Chàng trai 26 tuổi cho biết anh rất thích ăn  và đã nhiều lần dùng bữa ở Nando nên ước muốn chinh phục thử thách trên luôn bùng cháy mãnh liệt, anh tin rằng mình sẽ mang về tấm thẻ ăn miễn phí suốt đời.

Mỗi khi đến một cửa hàng nào, chàng trai này đều chụp 1 tấm hình với cùng một kiểu giơ tay chào (bắt chước tư thế con gà) nhằm chứng minh mình đã đặt chân đến đó.

Biết được quyết tâm của Christopher, đại diện chuỗi nhà hàng trên tuyên bố dù chương trình trong thực tế đã hủy bỏ nhưng nếu Christopher có thể hoàn thành thử thách này thì họ vẫn cho phép anh ấy ăn miễn phí suốt đời.

C.Nhung

>> McDonald bị kiện ở Trung Quốc
>> Xác ướp bằng thức ăn nhanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.