Kẻ bệnh hoạn dùng vật nhọn đâm vào mông nữ sinh

01/03/2014 14:30 GMT+7

(TNO) Sáng 1.3, trao đổi với Thanh Niên Online, ông Trương Tấn Sỹ - Chủ tịch UBND xã Bắc Sơn (huyện Trảng Bom, Đồng Nai) - xác nhận rằng trên địa bàn xảy ra việc một kẻ lạ dùng vật nhọn đâm vào mông các nữ sinh.

(TNO) Sáng 1.3, trao đổi với Thanh Niên Online, ông Trương Tấn Sỹ - Chủ tịch UBND xã Bắc Sơn (huyện Trảng Bom, Đồng Nai) - xác nhận rằng trên địa bàn xảy ra việc một kẻ lạ dùng vật nhọn đâm vào mông các nữ sinh gây thương tích rồi tẩu thoát.

Đoạn đường các nữ sinh bị kẻ lại tấn công
Đoạn đường các nữ sinh bị kẻ lại tấn công 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 15.2, em H.A (học lớp 10) khi đang đi trên đoạn đường thôn Nam Hòa thì cảm thấy nhói ở vùng mông, cùng lúc một thanh niên mắt đeo kính râm, mặt bịt khẩu trang chạy xe Wave vượt lên. Em H.A nhìn theo thì thấy người này dùng vật nhọn đâm vào mông em N.T (học lớp 12) đang đạp xe phía trước rồi tẩu thoát. Cả hai nữ sinh này nhìn xuống chỗ đau thì phát hiện máu chảy ra từ vết thương.

Ngoài ra, em B.P (học lớp 10) khi đi qua đoạn đường trên cũng bị một thanh niên có đặc điểm như trên, đi xe Wave chạy từ phía sau tới dùng vật nhọn đâm vào mông, nhưng rất may em B.P chỉ bị thương nhẹ.

Được biết, cả ba em trên đều học ở Trường THPT T.Đ.N (xã Bắc Sơn).

Theo các nạn nhân, nghi can là một thanh niên khoảng 30 tuổi, người gầy, cao khoảng 1,7 m, chạy xe máy hiệu Wave màu xanh không rõ biển số.

Từ khi xảy ra sự việc trên cho đến nay, các học sinh ở đây rất lo lắng, không dám đi học một mình và chỉ cho nhau cách bảo vệ là dùng cặp che chắn sau mông.

Sáng cùng ngày, ông Nguyễn Mạnh Dũng - Trưởng công an xã Bắc Sơn - cho biết xã đã báo cáo vụ việc lên công an huyện. Ngoài ra, xã còn thông báo lên loa truyền thanh xã để cảnh báo cho các nữ sinh cùng người dân biết để phòng và phát hiện kẻ bệnh hoạn này.

Tin, ảnh: Lê Lâm

>> Triệu tập người tung tin 3 cô gái bị rạch đùi, nhiễm HIV
>> Nữ sinh lớp 8 bị côn đồ hành hung
>> Một nữ sinh bị ‘cướp tóc' ngay trước cổng trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.