Bị lừa đổi vé số trúng thưởng giả

06/03/2014 02:10 GMT+7

Chiều ngày 5.3, ông Đoàn Dinh (50 tuổi) và bà Nguyễn Thị Trang (40 tuổi, cùng trú thôn Quảng Hợp, xã Quảng Sơn, H.Đắk Glong, Đắk Nông) đến cơ quan công an trình báo việc bị lừa đảo bằng hình thức đổi vé số trúng thưởng giả.

Theo lời kể của ông Dinh, khoảng 11 giờ trưa 4.3, khi ông đang bán vé số tại khu vực chợ Quảng Sơn thì có hai nam thanh niên ăn mặc lịch sự tới hỏi mua. Chọn vé số xong, hai người vờ mượn bảng dò kết quả của lô vé số do tỉnh Khánh Hòa phát hành ngày 23.2, sau đó nói có 2 tờ số 417850 trúng giải 6 (500.000 đồng/giải), đồng thời đề nghị ông Dinh đổi lại 2 tờ vé số trúng thưởng với số tiền 950.000 đồng. Sau đó, ông Dinh mang 2 tờ vé số trên đến đại lý để đổi tiền thì mới biết là vé giả. Cũng với thủ đoạn trên, trong buổi chiều ngày 4.3 bà Nguyễn Thị Trang và một nạn nhân khác ở xã Đắk Ha bị lừa đổi 4 tờ vé số với tổng trị giá trúng thưởng là 3 triệu đồng.

Theo các nạn nhân, các tờ vé số được làm giả rất tinh vi, bằng mắt thường không thể phân biệt được. Bên cạnh đó, việc bọn lừa đảo giới hạn các giải thưởng ở mức thấp dưới 1 triệu đồng cũng nhằm để nạn nhân khi đổi không để ý vì trị giá giải thưởng thấp.

Giang Huy - Minh Tín

>> Vào tù vì dùng vé số giả đổi tiền thật
>> Người bán vé số dạo 'dính bẫy' vé số giả trúng thưởng
>> Nhiều đại lý “dính” vé số giả trúng thưởng
>> Tinh vi như vé số giả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.