Diễn viên Bình Minh: 4 điều luôn làm trong dịp tết

03/01/2014 06:00 GMT+7

Khác với tưởng tượng của nhiều người, “tự điển tết” của Bình Minh hoàn toàn không có những từ như: chạy show, lưu diễn. Thử nghe người đàn ông nổi tiếng yêu con gái và rất chăm chút cho gia đình này bật mí về 4 việc không thể không làm trong dịp tết!

1. Chuẩn bị quà, chúc tết gia đình nội ngoại

 
Ảnh: nhân vật cung cấp

Từ ngày đưa ông Táo về trời, những món quà đúng sở thích của ba mẹ hai bên đã được vợ chồng Bình Minh chuẩn bị và gửi về thật sớm. “Chúng tôi muốn bố mẹ luôn cảm nhận được sự hiện diện của con cái trong nhà từ giáp tết”.

28 tết, cả gia đình cùng nhau về quê nội, ăn tết quê đến ngày mùng 2. Sau đó về lại Sài Gòn để tận hưởng những ngày tết còn lại với bên ngoại. Bình Minh không giấu vẻ tự hào: “Nhiều năm nay, tôi vẫn giữ được nếp này. Cả nhà luôn đón tết đủ hai bên nội ngoại và cùng đi chúc tết bà con, họ hàng, thầy cô uống rượu mừng đầu năm với đại gia đình”.

2. Cùng vợ… đi chợ tết

Giao ước với nhau từ thời chưa cưới nên tết năm nào, Bình Minh cũng xem việc đưa vợ đi chợ tết, mua thực phẩm để dành sẵn trong tủ lạnh là nhiệm vụ cao cả. Anh tiết lộ, việc đi chợ tết để chọn từng nguyên liệu tươi ngon nhất để chế biến thức ăn còn là cách ông bố trẻ chăm sóc cho hai cô công chúa nhỏ của mình.

Chiếc tủ lạnh Samsung Side By Side rộng là thế, song cứ mỗi lần vợ chồng anh đi chợ tết về là đầy ắp bánh chưng, giò chả, lạp xưởng, rau củ, trái cây… Chưa kể, trong những ngày xa nhà trong tết, hai vợ chồng phải cậy nhờ chiếc tủ lạnh rất nhiều trong việc trữ thức ăn; bởi những sự cố như mất điện hoặc ám mùi… sẽ làm thức ăn mất ngon thậm chí bị hỏng. Bố Bình Minh chăm chút bữa ăn gia đình đến mức chọn chiếc tủ lạnh với các tính năng thông minh như khử mùi bằng hệ thống làm lạnh kép giúp thức ăn tươi lâu và không bị lẫn mùi, duy trì độ lạnh đến sau khi mất điện lâu hơn các tủ lạnh thông thường… Từng nguyên liệu được giữ tươi ngon trong tủ lạnh sẽ được đích thân bố mẹ vào bếp, nấu nướng thành những món mà hai con gái thích mê. 

3. Tự trang trí nhà cửa

Từ chối không ít show những ngày cận tết, “người đàn ông của gia đình” chia sẻ: “Trong ký ức của tôi, tết luôn gắn liền với hình ảnh ba tự tay trang trí nhà cửa, cắt tỉa từng chậu cây. Vì vậy, tôi tự làm tất cả để các con cảm nhận được sự háo hức, nôn nao của ngày giáp tết khi thấy bố bê từng chậu mai, chậu quất về…”.

4. Cùng vợ chuẩn bị áo mới cho cả gia đình

Những ngày cận tết, Bình Minh và vợ đều dành chút thời gian giặt ủi những bộ áo mới cho cả gia đình để mặc lúc du xuân.

“Tôi và bà xã luôn tin rằng từ những chiếc áo hay chăn màn được giặt giũ sạch sẽ, thơm tho, phẳng phiu như mới sẽ là khởi đầu thuận lợi, mang đến may mắn cho cả nhà trong năm mới. Vợ tôi dí dỏm gọi chiếc máy giặt Samsung cửa trước là “cô Tấm công nghệ” với những tuyệt chiêu như đánh tan bột giặt, tạo bong bóng trước khi giặt hay làm sạch quần áo “dịu dàng” bằng lồng giặt kim cương giúp việc giặt giũ trước tết trở nên nhẹ nhàng hơn”.

Với Bình Minh, quà tết tuyệt vời nhất là gia đình hạnh phúc. Và chắc chắn món quà ấy không phải tự nhiên mà có. Chính từ những chăm chút tỉ mẩn, giản đơn cho vợ con từ cơm ăn đến áo mặc sẽ góp phần vun đắp cho tình cảm gia đình ngày một khắng khít, không những trong ngày tết mà còn xuyên suốt cả năm.

Tận hưởng quà tết ý nghĩa nhất cùng Samsung

Từ ngày 1.12.2013 đến 30.1.2014, khi mua tủ lạnh Side-by-side của Samsung, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy Fame trị giá 3.490.000 đồng. Ngoài ra, quà tặng là 1 chiếc điện thoại Samsung Rex 60 trị giá 1.290.000 đồng sẽ dành cho các khách hàng mua tủ lạnh hai cửa thông thường.

Đối với sản phẩm máy giặt, khách hàng sẽ được nhận ngay 1 chiếc điện thoại Samsung Rex 60 khi mua máy giặt cửa trên hoặc 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy Star trị giá 1.749.000 đồng khi mua máy giặt cửa trước. Cũng trong khuôn khổ chương trình, từ ngày 7.12.2013 đến 30.1.2014, khách hàng sẽ được tặng kèm bộ hộp thủy tinh Lock & Lock chịu nhiệt khi mua lò vi sóng hoặc máy hút bụi.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.