Hoa hậu Diễm Hương và chồng đã nộp đơn ly hôn

28/02/2014 18:18 GMT+7

(TNO) Ngày 28.2, nguồn tin của Thanh Niên Online cho biết vào ngày 26.2, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Diễm Hương cùng chồng là ông Đ.T.C đã đến TAND quận Phú Nhuận (TP.HCM) nộp đơn thuận tình ly hôn.

(TNO) Ngày 28.2, nguồn tin của Thanh Niên Online cho biết vào ngày 26.2, Hoa hậu Diễm Hương (Hoa hậu thế giới người Việt 2010) cùng chồng là ông Đ.T.C đã đến TAND quận Phú Nhuận (TP.HCM) nộp đơn thuận tình ly hôn.

Thông tin này làm nhiều người bất ngờ vì trong nhiều bài trả lời phỏng vấn trước đây, chưa bao giờ Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ là cô đã có chồng. Cách đây vài ngày, hoa hậu Diễm Hương vẫn khẳng định mình không có chồng mà chỉ có bạn trai. Vì vậy, việc hoa hậu Diễm Hương ly hôn khiến dư luận bất ngờ.

Theo thông tin mà hoa hậu Diễm Hương và chồng cung cấp cho tòa án, Diễm Hương đã kết hôn cách đây vài năm. Chồng cô, ông C. là một doanh nhân Việt Nam. Trong đơn thuận tình ly hôn, hoa hậu Diễm Hương và chồng đồng thuận chấm dứt cuộc sống hôn nhân và không có tranh chấp gì về tài sản cũng như con cái, bởi thực tế giữa hai người chưa có con.

Hiện TAND quận Phú Nhuận vẫn chưa có quyết định thụ lý vụ việc.

Năm 2010, sau khi vượt qua 39 thí sinh khác trong đêm chung kết, Diễm Hương trở thành hoa hậu thế giới người Việt thứ hai, sau Ngô Phương Lan - người đoạt giải năm 2007. Khi ấy, Diễm Hương đang là sinh viên năm thứ 2 Trường đại học Hoa Sen, TP.HCM.

Sau đó Lưu Thị Diễm Hương đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2010 (tổ chức tại Việt Nam) và lọt vào top 14.

Thông tin Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương đã kết hôn, và cùng người chồng vừa đệ đơn ly dị, gây xôn xao dư luận.

 
Hoa hậu Diễm Hương - Ảnh: T.L

Sở dĩ thông tin liên quan đến chuyện hôn nhân của Hoa hậu Diễm Hương gây chú ý bởi lẽ trước nay cô chưa từng tuyên bố rằng mình đã kết hôn.

Vào tháng 4.2013, một số trang tin đã đăng tải việc Diễm Hương đăng ký kết hôn với một doanh nhân tên C. vào ngày 8.8.2011. Khi đó, Diễm Hương đã trả lời khá mập mờ về chuyện này.

Người đẹp cho rằng nếu cô kết hôn thì nhất định sẽ chia sẻ với mọi người và khẳng định: "Hiện tại tôi chưa có tổ chức đám cưới nào cả". Tuy nhiên, chuyện đám cưới và chuyện đăng ký kết hôn khó có thể đánh đồng với nhau.

Thanh Niên Online đã liên lạc với Diễm Hương, nhưng người bắt máy là một cô gái khác. Cô này cho biết: "Chị Hương đi quay phim ở tỉnh, để điện thoại ở nhà, vài ngày nữa mới về. Mọi thông tin vui lòng liên hệ với người quản lý của Hương".

Liên lạc với chị Dung, quản lý của Diễm Hương, chị này cho biết Diễm Hương đang đóng phim Mỹ nhân Sài Gòn.

"Hương là người khá kín tiếng trong chuyện riêng tư nên dù là quản lý nhưng chúng tôi chỉ hỗ trợ nhau trong công việc. Giấy kết hôn của Diễm Hương thì cho đến thời điểm này, tôi chưa hề thấy", chị Dung cho biết.

Về người đàn ông tên C. mà báo chí đề cập, chị Dung xác nhận "từng gặp qua người này nhưng khi đó, Diễm Hương giới thiệu là bạn trai chứ không phải chồng".

Chị Dung cũng cho biết Diễm Hương hứa sẽ thu xếp công việc và chính thức lên tiếng về việc này trong vòng 2-3 ngày tới.

Một người mẫu (đề nghị giấu tên) cho biết từng thấy vị doanh nhân C. đưa đón Diễm Hương nhưng bản thân người đẹp trước nay không hề chia sẻ chuyện mình lấy chồng mà chỉ gọi đó là "bạn trai" của mình.

Được biết, người được cho là "chồng" của Diễm Hương là một doanh nhân thành đạt, từng du học tại Hàn Quốc, về Việt Nam kinh doanh từ năm 2008.

Thiên Hương

 

Lê Nga

>> Diễm Hương khoe dáng trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2012
>> Chiêm ngưỡng áo dài dát vàng của Diễm Hương
>> Hoa hậu Hoàn vũ 2012: Hé lộ trang phục dạ hội của Diễm Hương
>> Victoria’s Secret chọn Diễm Hương chụp ảnh bikini
>> Diễm Hương nóng bỏng trong trang phục bikini
>> Diễm Hương lên đường dự thi "Hoa hậu Hoàn vũ 2012
>> Diễm Hương đã sẵn sàng lên đường thi Hoa hậu Hoàn vũ
>> Diễm Hương thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012
>> Hoa hậu Quý bà Thế giới 2011 thân thiết cùng Diễm Hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.