Bị rắn độc cắn chết trong nhà nghỉ

26/02/2014 17:25 GMT+7

(TNO) Sáng 26.2, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP.Cần Thơ đã có báo cáo chính thức về nguyên nhân dẫn đến tử vong của ông Nguyễn Xuân Đỉnh (52 tuổi), ngụ phường 4, TP.Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) vào chiều 25.2 tại phòng số 305, nhà nghỉ Ngọc Hương (KDC Hưng Phú 1, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ).

Bị rắn độc cắn chết trong nhà nghỉ
Con rắn cắn chết nạn nhân được phát hiện tại phòng nghỉ

Theo lời trình bày của người thân ông Đỉnh với cơ quan điều tra, khoảng 8 giờ ngày 24.2, ông Đỉnh nói với vợ là bà Nguyễn Thị Minh Tâm sẽ đi huyện Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang) để gặp một người tên Hải (chưa xác định được họ, tên cụ thể) làm ở Quân y viện Cà Mau để đòi nợ.

Đến 17 giờ cùng ngày, ông Đỉnh quay về Cần Thơ và đến nhà nghỉ Ngọc Hương thuê phòng 302 để nghỉ.

Sau đó, ông Đỉnh đi nhậu với người bạn tên Tuấn và ông Đỉnh nói cho ông Tuấn biết là có người bạn ở Bạc Liêu cho ông một con rắn hổ đất, hiện đang bỏ trong nhà vệ sinh của phòng nghỉ.

Còn theo lời trình bày của nhân viên nhà nghỉ Ngọc Hương, sau khi đi nhậu về thì ông Đỉnh đề nghị đổi sang phòng 305 để nghỉ.

Đến 5 giờ ngày 25.2, bà Tâm nhận được điện thoại của ông Đỉnh cho biết đang ở một nhà nghỉ tại Cần Thơ rồi đột ngột gác máy.

Nghi ngờ có chuyện không hay xảy ra với chồng nên bà Tâm tức tốc qua Cần Thơ. Nhờ ông Đỉnh sử dụng ĐTDĐ có chức năng định vị nên gia đình đã truy tìm được địa chỉ của nhà nghỉ. Tuy nhiên, khi đến khách sạn, gia đình đập cửa xông vào phòng thì phát hiện ông Đỉnh nằm chết dưới sàn nhà nên đã trình báo với công an.

Bị rắn độc cắn chết trong nhà nghỉ
Đoàn khám nghiệm tiến hành may miệng con rắn độc lại sau khi bắt được nó

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã phát hiện con rắn hổ đất nặng khoảng 0,5 kg, dài 1,1 m đang quấn vào chân bàn trong phòng nghỉ.

Khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện dưới chân ông Đỉnh có vết bầm tụ huyết từ mắt cá chân đến cẳng chân bên phải, kích thước 7x8 cm, giữa vết bầm tụ huyết có 2 vết thủng đứt da kích thước 0,2x0,1 cm.

Tuy nhiên, do gia đình từ chối vì cho rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Đỉnh là do bị rắn cắn; đồng thời kết quả điều tra ban đầu của đoàn khám nghiệm Công an TP.Cần Thơ cũng kết luận như thế nên cơ quan chức năng không tiến hành giải phẫu tử thi nạn nhân.

Tin, ảnh: Mai Trâm

>> Cô giáo bị rắn độc cắn đang nguy kịch vì nhiễm trùng máu nặng
>> Cháu bé bị rắn độc cắn khi đang ngủ trong mùng
>> Nhiều ca nhập viện do rắn độc cắn
>> Bị rắn độc cắn, sơ cấp cứu thế nào?
>> Cấp cứu thành công nạn nhân bị rắn độc cắn
>> Cần Thơ: Cứu sống kịp thời một cháu trai bị rắn độc cắn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.