Đi chân đất trong vòng... một năm

03/03/2014 17:00 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở Mỹ quyết tâm đi chân đất trong vòng một năm nhằm gây quỹ từ thiện giúp trẻ em nghèo có tiền mua giày.

(TNO) Một người đàn ông ở Mỹ quyết tâm đi chân đất trong vòng một năm nhằm gây quỹ từ thiện giúp trẻ em nghèo có tiền mua giày.


Richard Hudgins đã đi chân đất được 9 tuần - Ảnh: Orange

Người đàn ông nói trên tên Richard Hudgins, 28 tuổi, là một nhà tạo mẫu tóc đến từ thành phố Louisville, bang Kentucky.

Theo Orange, Richard đã đi chân trần đến nhiều địa điểm quan trọng như tiệc cưới, công ty làm việc... hay những nơi thường ghé qua hằng ngày như siêu thị, phòng tập thể dục..., thậm chí là đến trường đón con.

Mục đích của người đàn ông có tấm lòng nhân ái này là nhằm quyên góp đủ 25.000 USD giúp trẻ em nghèo ở Narok (Kenya) có đồng phục và giày dép để đến trường.

Anh cho biết, ý tưởng "Nói không với giày trong một năm" của anh xuất phát từ thách thức của một cửa hàng giày ở địa phương. Theo đó, cửa hàng này đố khách hàng của họ không đi giày trong một ngày.

Richard tiết lộ, ngày đi chân trần đầu tiên chính là ngày khó khăn nhất, đặc biệt là hai giờ đầu. Lúc đó, anh đã nghĩ không thể làm được điều này, không có cách nào đi được mà không có giày.

Tuy nhiên, ngay lúc mà Richard có ý định bỏ cuộc thì anh nhận được 5 USD quyên góp đầu tiên thông qua website.

Và hành động này đã "thực sự truyền cảm hứng cho tôi, tôi sẽ tiếp tục...", Richard nói.

Khánh Lâm

>> Cô dâu chú rể chân đất lội bùn
>> Chân đất đến London
>> Chân trần từ thiện
>> Chạy bằng chân trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.