'Đố ai hát được': Phạm Anh Khoa phóng phi tiêu vào người thí sinh

05/01/2014 09:37 GMT+7

(TNO) Đông Nhi, Diệp Lâm Anh bị trói chặt vào vòng xoay, còn rocker Phạm Anh Khoa lần lượt phóng phi tiêu vào những chiếc bong bóng gắn bên cạnh hai nữ ca sĩ...

(TNO) Đông Nhi, Diệp Lâm Anh bị trói chặt vào vòng xoay, còn rocker Phạm Anh Khoa lần lượt phóng phi tiêu vào những chiếc bong bóng gắn bên cạnh hai nữ ca sĩ...

>> Đố ai hát được': Miu Lê khóc thét vì... chuột
>> NSƯT Đức Hải bất ngờ làm giám khảo ‘Đố ai hát được’


Phạm Anh Khoa phóng phi tiêu vào Đông Nhi, Diệp Lâm Anh

Tập 2 của Đố ai hát được, phát sóng tối 4.1, tiếp tục thu hút khán giả bằng những yêu cầu quái chiêu dành cho người chơi. Trong đó, thử thách Nào ta cùng xoay không chỉ mang đến những trải nghiệm khó quên cho các ca sĩ tham gia chương trình mà còn khiến khán giả lẫn ban giám khảo không khỏi... ép tim. 

Trong phần thi này, Đông Nhi và Diệp Lâm Anh đều bị trói chặt vào vòng xoay để chàng rocker Phạm Anh Khoa phóng phi tiêu vào những chiếc bong bóng gắn bên cạnh. Kịch tính dâng cao khi Phạm Anh Khoa còn bịt mắt lại để phóng phi tiêu. 

Trong tập phát sóng này, hai cô gái Hari Won - Diệp Lâm Anh của đội Kim chi cà pháo phải đối đầu với Đông Nhi - Ngô Kiến Huy của đội Bánh ướt.

Từng tham gia vào Cuộc đua kỳ thú, trải qua biết bao thử thách khó nhằn, nhưng khi tham gia Đố ai hát được, Hari Won và Diệp Lâm Anh vẫn không kìm được sự sợ hãi.

Hot girl Hàn Quốc Hari Won đã bật khóc nức nở khi chui vào đường hầm đầy gián, chuột, rắn... Diệp Lâm Anh thì mếu máo khi bị "con rối" điều khiển, phải hứng trọn chiếc bánh kem úp vào mặt.

Trong khi đó, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại vượt qua những thử thách không mấy khó khăn. Đông Nhi tỏ ra khá thoải mái khi hát trong hoàn cảnh nước, gió, kim tuyến, lá cây bay tới tấp vào mặt. Ngô Kiến Huy bản lĩnh vượt qua những chú chó hung hãn để hoàn thành thử thách đưa thư.

Tuy vậy, sự bình tĩnh của đội Bánh ướt lại không mang đến nhiều ấn tượng cho khán giả và ban giám khảo bằng những kịch tính trong phần thi của đội Kim chi cà pháo.

Kết quả là hai cô gái "chân dài" Hari Won - Diệp Lâm Anh đã giành chiến thắng và bước vào thử thách cuối cùng để giành lấy hơn 10 triệu đồng tiền thưởng.

 
Hari Won bật khóc ngon lành khi bị bắt chui qua đường hầm đây gián, con vật mà cô rất sợ


Ngô Kiến Huy khá bình tĩnh dù bị chó dữ tấn công


Hari Won và Diệp Lâm Anh giành chiến thắng chung cuộc

Thiên Hương
Ảnh: BHD

>> Thu Minh làm giám khảo gameshow 'Đố ai hát được
>> Trò chuyện với Nguyễn Khắc Huy và Phạm Anh Khoa: Cuộc 'ngoại tình' được chấp nhận
>> Rocker Phạm Anh Khoa từng "đau tim" vì Đường đua
>> Concert Số 7 của Phạm Anh Khoa
>> Phạm Anh Khoa trở lại với rock
>> Phạm Anh Khoa sẽ chạy bộ từ Sài Gòn về Cam Ranh?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.