Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 5.8.2019

05/08/2019 04:40 GMT+7

Tin tức về Lo độc quyền đầu tư sân bay Long Thành; “Nóng” chuyện vé xem tuyển VN - Thái Lan; Ngang nhiên rao bán đất rừng … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 5.8.2019.

 

Lo độc quyền đầu tư sân bay Long Thành

Thủ tướng đã nhiều lần nhấn mạnh chủ trương mở cửa bầu trời, xã hội hóa hạ tầng sân bay, thế nhưng, thực tế thì hầu hết các dự án mở rộng, sửa chữa, thậm chí xây mới sân bay Bộ GTVT cũng đều đề xuất giao cho ACV. Sau đề xuất giao nhà ga T3 Tân Sơn Nhất cho ACV làm chủ đầu tư, gặp nhiều ý kiến phản đối, Bộ GTVT vừa tiếp tục đề xuất giao cho ACV đầu tư “siêu sân bay” Long Thành. (trang 2)

“Nóng” chuyện vé xem tuyển VN gặp Thái Lan

Đúng 1 tháng nữa trận đấu mở màn vòng loại thứ 3 World Cup 2019 giữa VN và Thái Lan mới diễn ra, nhưng lúc này câu chuyện vé vào sân Thammasat (Bangkok, Thái Lan) đã “sốt sình sịch”. CĐV VN chỉ được phân phối hơn 2.000 vé với giá “cắt cổ” so với người Thái. (trang 20)

Ngang nhiên rao bán đất rừng

Họa đồ phân lô đất rừng để chào bán trên mạng

Đất rừng được rao bán với giá 370 triệu đồng cho 5.050 m2. Hằng tuần những người này còn tổ chức đưa hàng trăm khách từ TP.HCM lên xem đất tại tiểu khu 409, xã Lộc Phú, H.Bảo Lâm (Lâm Đồng). (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.