Những trang bị trên Honda Jade RS - đối thủ Toyota Innova

25/05/2015 05:55 GMT+7

Phiên bản thể thao chiếc MPV 7 chỗ mang thương hiệu Honda dành cho thị trường Nhật vừa được chính hãng này tiết lộ với giá bán từ 20.900 USD.

Phiên bản thể thao chiếc MPV 7 chỗ mang thương hiệu Honda dành cho thị trường Nhật vừa được chính hãng này tiết lộ với giá bán từ 20.900 USD.

>> Giá ô tô sẽ giảm đáng kể vào năm 2018
>> Toyota đồng loạt giới thiệu Innova bản đặc biệt và Fortuner 4x4 AT

Dù chưa được giới thiệu chính thức nhưng những thông tin chi tiết về chiếc xe MPV 7 chỗ thể thao của Honda dành cho thị trường Nhật Bản đã được tiết lộ đầy đủ. Honda Jade RS trông “ngầu” hơn với bộ cánh thể thao và động cơ 1.5 lít tăng áp mạnh mẽ.


Thiết kế thể thao hơn trên Honda Jade RS

Trong đó, thiết kế ngoại thất nổi bật với lưới tản nhiệt mới, thêm logo RS ở lưới tản nhiệt và đuôi xe cùng viền đèn sương mù mạ crôm và vành nhôm 17 inch thể thao hơn. Bên trong nội thất, Honda mang đến hai tùy chọn màu đen và nâu. Phần ghế ngồi bọc vải tổng hợp kết hợp cùng chỉ khâu khác màu trông thể thao hơn.


Nội thất 3 hàng ghế với chỗ ngồi bọc vải tổng hợp

Dưới nắp ca-pô, xe sử dụng động cơ VTEC dung tích 1,5 lít cho công suất 148 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút, mô men xoắn 203 Nm tại 1.600-5.000 vòng/phút. Honda cho biết, động cơ mới chỉ tiêu thụ 5,5 lít/100 km, tiết kiệm hơn bản động cơ 2.4 nhưng sức mạnh không hề thua kém. Sức mạnh từ động cơ được truyền dẫn tới hộp số CVT có lẫy chuyển trên vô lăng. Phiên bản Jade RS còn được tinh chỉnh lại hệ thống khung, giảm xóc mới giúp xe vận hành êm ái hơn cùng hệ thống hỗ trợ người lái Honda Sensing và hệ thống kiểm soát điện tử AHA.


Điểm nổi bật trên Honda Jade RS là động cơ tăng áp tiết kiệm nhiên liệu

Tại thị trường Nhật, Honda Jade RS có giá từ 20.900 USD, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Toyota Innova trong phân khúc xe gia đình 7 chỗ.

Đức Cảnh
Ảnh: Honda

>> Định giá Kia Rondo, mẫu MPV cỡ nhỏ cạnh tranh Toyota Innova
>> Ô tô tại Ấn Độ chỉ được phép ‘ăn’ 5,5 lít xăng/100 km
>> Giá ô tô khó giảm đột ngột
>> Tata Nano: Ô tô rẻ hơn xe ga Honda SH Mode

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.