Sedan ‘xịn’ nhất nhà BMW, 7-Series thế hệ mới lộ diện

12/05/2015 06:15 GMT+7

Phiên bản tiền sản xuất của chiếc BMW 7-Series 2017 hoàn toàn mới vừa lộ hình ảnh thực tế.

Phiên bản tiền sản xuất của chiếc BMW 7-Series 2017 hoàn toàn mới vừa lộ hình ảnh thực tế.

>> BMW 7-Series 2016 lộ diện, sử dụng động cơ Rolls-Royce
>> Mercedes ‘chào hàng’ Maybach S600 với giá 9,6 tỉ đồng
 
>> Bộ Ngoại giao nhập Mercedes S600 Pullman Guard siêu dài chống đạn?

Hình ảnh rõ nét đầu tiên về chiếc sedan sang trọng nhất nhà BMW, 7-Series 2017 vừa được trang BimmerToday đăng tải. Được biết, đây là hình ảnh do một độc giả của trang mạng này gửi lên. Những chi tiết hậu trường xung quanh đều đã bị lu mờ nhưng từ vị trí ánh đèn cho thấy xe có thể được chụp trong không gian hội trường hoặc một cuộc họp nội bộ kín.

Dù chỉ tái hiện phần hông BMW 7-Series 2017 nhưng cũng đủ để thấy chiếc sedan hạng sang này có ngoại hình long lanh hơn người tiền nhiệm. Trên phiên bản mới, 7-Series được trang bị nhiều chi tiết mạ crôm hơn trên viền khung kính cửa sổ bên, viền cản trước, cản sau và cả hai bên hông xe, nối từ vị trí khe gió bánh trước tới bánh sau.


Hình ảnh duy nhất về BMW 7-Series thế hệ mới - Ảnh: BimmerToday

Những thông tin rò rỉ trước đây cũng cho thấy 7-Series thế hệ mới sẽ nhẹ hơn khoảng 130 kg nhờ sở hữu kết cấu thân vỏ bằng sợi carbon. Dự kiến, vật liệu sợi carbon sẽ tiếp tục được BMW áp dụng sản xuất những mẫu xe bình dân hơn trong thời gian tới.  BMW cũng cho biết 7-Series thế hệ mới sẽ có một danh sách dài các tính năng cao cấp như công nghệ đỗ xe điều khiển từ xa, hệ thống thông tin giải trí cảm ứng, nhận biết cử chỉ…

Về sức mạnh, 7-Series sẽ được trang bị động cơ I-6 thế hệ mới kết hợp với công nghệ BMW TwinPower Turbo. Phiên bản V12 mạnh mẽ hơn cũng xe được trang bị. Ngoài ra, 7-Series thế hệ mới sẽ có thêm phiên bản hybrid nhưng ra mắt chậm hơn 1 năm. Dự kiến, những chiếc BMW 7-Series thế hệ mới đầu tiên sẽ được giới thiệu tại triển lãm Frankfurt vào mùa thu này, bán ra vào cuối năm sau.

Đức Cảnh

>> BMW đuối sức trước Mercedes trong cuộc chiến doanh số
>> BMW tung 3-series 2016 nhân kỉ niệm 40 năm dòng xe 3-series
>> Tài xế BMW có thể đóng mở khóa xe ngay trên Apple Watch
>> BMW, Audi, Mercedes bắt tay mua Here Maps vì lo ngại Apple, Google

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.