Thiếu gia Trung Quốc phá nát siêu xe triệu đô LaFerrari

02/05/2015 06:10 GMT+7

Siêu xe thương mại đắt đỏ nhất của hãng xe Ý vừa gặp nạn tại Thượng Hải - Trung Quốc, người cầm lái là một thanh niên trẻ.

Siêu xe thương mại đắt đỏ nhất của hãng xe Ý vừa gặp nạn tại Thượng Hải - Trung Quốc, người cầm lái là một thanh niên trẻ.

>> Sinh viên đại gia lái Lamborghini đi đua đối đầu Ferrari
>> Đại gia Trung Quốc huy động hơn 30 siêu xe, xe sang đón cô dâu Nga

Chẳng bao lâu sau vụ tai nạn với LaFerrari tại Pháp, hàng hiếm giá triệu USD của hãng xe Ý tiếp tục gặp nạn tại Trung Quốc. Sự cố xảy ra trên một con đường cao tốc tại Thương Hải, Trung Quốc. Nhiều nguồn tin cho thấy người cầm lái là một thanh niên rất trẻ. Hiện chưa rõ nguyên nhân của vụ tai nạn nhưng đường trơn ướt cộng với tay lái trẻ thiếu kinh nghiệm có thể đã gây ra hậu quả trên.


Siêu xe LaFerrari bị nạn gần như không thể phục hồi

Giống như nhiều vụ tai nạn siêu xe khác, “nạn nhân” LaFerrari gần như trở thành phế liệu bởi lực tác động quá mạnh khi xe đang chạy ở tốc độ cao. Có thể thấy rõ, cản trước với mui xe, cánh cửa bị cày nát, đuôi xe cũng bị hư hỏng nặng và bánh sau gần như rời khỏi thân xe. Với tình trạng này, chiếc LaFerrari rất khó có thể phục hồi và lăn bánh như trước đây. Rất may, “thiếu gia” trong vụ tai nạn trên không gặp nguy hiểm đến tính mạng.


Có giá khoảng 1,4 triệu USD tại thị trường Mỹ nhưng cái giá để LaFerrari đến Trung Quốc cao hơn nhiều

Ferrari LaFerrari là siêu xe mới của hãng xe Ý sử dụng động cơ lai cho công suất lên tới 950 mã lực. Siêu xe có thể đạt tốc độ từ 0-100 km/giờ trong vòng chưa đầy 3 giây. Giá bán trung bình của LaFerrari là 1,4 triệu USD, nhưng giá bán tại Trung Quốc sẽ cao hơn nhiều. Ferrari chỉ sản xuất 499 chiếc LaFerrari và không phải đại gia nào cũng có thể sở hữu siêu xe này nếu không phải là khách hàng thân thiết từng mua vài chiếc xe mang logo “ngựa chiến” trước đây.

Đức Cảnh
Ảnh: Gtspirit

>> Ferrari cổ có giá bằng 35 chiếc Rolls-Royce Phantom đời mới
>> Sắm siêu xe Ferrari, cảnh sát bị phát hiện là trùm băng đảng
>> Đại gia Lamborghini lái Mini thử lòng bạn gái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.