Suzuki Ertiga - người bạn đường hữu dụng

22/04/2015 08:00 GMT+7

Được phân phối tại Việt Nam với hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ, Suzuki Ertiga là chiếc xe có mức giá tốt nhất trong các mẫu xe đa dụng cùng phân khúc.

Được phân phối tại Việt Nam với hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ, Suzuki Ertiga là chiếc xe có mức giá tốt nhất trong các mẫu xe đa dụng cùng phân khúc.

Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của Suzuki Ertiga nằm ở tính khả dụng cao khi xe có thể đáp ứng tốt nhu cầu đi lại phục vụ cho công việc thường ngày của bạn và cả những chuyến dã ngoại cuối tuần cùng gia đình.

Tính khả dụng của Ertiga thể hiện rõ nét nhất qua khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả với động cơ 1.4 lít, vốn được xem là lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân trong bối cảnh kinh tế như hiện nay. Độ cách âm của xe cũng là một điểm đáng chú ý khi hoàn toàn không để lọt tiếng động cơ vào khoang cabin ở chế độ không tải (tốc độ động cơ 800 vòng/phút). Điều này giúp cho những cuộc hội đàm giữa bạn với nhân viên và đối tác có âm thanh rõ ràng hơn, bất kể là xe đang lưu thông trong nội thành đông đúc hay trên đường quốc lộ với tốc độ cao.

Vào những ngày cuối tuần, nếu bạn cần giao lưu với đối tác thì Suzuki Ertiga là một lựa chọn đáng xem xét khi sở hữu phần đuôi xe với thiết kế cửa sau có kích thước lớn hơn. Điều này giúp bạn dễ dàng tiếp cận khoang hành lý khi cần di chuyển những đồ vật cồng kềnh như túi gậy đánh golf hoặc bộ đồ nghề câu cá. Còn nếu bạn muốn thực hiện một chuyến du ngoạn ngắn ngày cùng với gia đình, thì hệ thống cửa kính lớn với cách bố trí cột chữ A và B được tính toán tỉ mỉ của Suzuki Ertiga sẽ giúp bạn tối ưu hóa tầm nhìn và đảm bảo an toàn cho gia đình bạn trong suốt quá trình lưu thông.

Một điểm đặc biệt nữa của Suzuki Ertiga chính là cấu trúc ghế ngồi theo mô hình 5+2 kết hợp với khoảng trống trần xe cao, cho phép từng thành viên trong đại gia đình của bạn có thể thoải mái tận hưởng chuyến đi trong một không gian rộng rãi. Bên cạnh đó, nhờ khoảng sáng gầm xe cao 185 mm kết hợp với hệ thống treo trước kiểu McPherson, bạn và người thân sẽ hoàn toàn yên tâm về khả năng vận hành ổn định trên mọi địa hình của Suzuki Ertiga khi xe có thể hấp thụ khá tốt các cú sốc từ những thay đổi trên mặt đường.

Tất cả những tính năng này cho thấy Suzuki Ertiga thực sự là người bạn đường lý tưởng với vô số trải nghiệm thực tế riêng dành cho bạn, cho dù đó là những ngày trong tuần bận rộn cùng đối tác hay một ngày cuối tuần yên ả bên những người thân yêu.

Nguồn: Suzuki

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.