Honda Jazz Shuttle 2016, minivan cho gia đình

19/04/2015 06:05 GMT+7

Mẫu minivan thế hệ thứ 2 vừa được ra mắt thị trường Nhật Bản. Đây là thành viên tiếp theo trong phân hạng sub-compact bên cạnh mẫu City và Fit.

Mẫu minivan thế hệ thứ 2 vừa được ra mắt thị trường Nhật Bản. Đây là thành viên tiếp theo trong phân hạng sub-compact bên cạnh mẫu City và Fit.

>> Suzuki Ciaz: Đối thủ nặng ký của Toyota Vios, Honda City

Mẫu xe mới Jazz Shuttle 2016 cũng chia sẻ khá nhiều chi tiết về thiết kế và động cơ với 2 mẫu City sedan và Fit hatchback. Cụ thể, đèn pha trước thiết kế hình thoi vuốt xếch ra hai bên kết hợp hài hòa với lưới tản nhiệt mạ crôm to bản, Một đường gân khỏe khoắn vuốt dọc thân xe và bộ la-zăng hợp kim 16 inch có thiết kế ấn tượng.


Ngoại hình thiết kế hiện đại theo xu hướng chung của Honda

Nội thất Jazz cũng tương tự như hai người anh em City và Fit từ những chi tiết như vô lăng, bảng táp lô và cách bố trí các nút bấm. Một điểm khác biệt là chiếc minivan có thể tích khoang chứa đồ vượt trội. Nếu muốn, khách hàng có thể lắp đặt thêm hàng ghế thứ 3 để có thể chở được tối đa 7 người.


Nội thất rộng rãi của dòng minivan, ưu điểm của Jazz Shuttle

Các tiện ích cơ bản bao gồm kiểm soát hành trình, hệ thống dẫn đường, túi khí phía trước và chìa khóa thông minh. Ngoài ra Honda còn cung cấp thêm tùy chọn vô lăng bọc da, ghế sưởi, đèn sương mù, thanh ray chở hàng trên nóc xe…


Jazz Shuttle là phiên bản kéo dài của chiếc Fit ra mắt năm 2013

Jazz Shuttle sẽ có 2 phiên bản động cơ gồm xăng và hybrid. Bản máy xăng được trang bị động cơ 1.5 lít dẫn động cầu trước. Trong khi bản hybrid cao cấp hơn, sử dụng động cơ xăng 1.5 lít kết hợp với một mô tơ điện và dẫn động 4 bánh. Hãng xe Nhật tiết lộ bản hybrid có khả năng đạt mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 36,4 km/lít xăng.

Hiện tại xe chỉ mới được giới thiệu tại Nhật Bản. Mọi thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật cũng như giá bán sẽ được công bố vào ngày 15.5.

Xem thêm ảnh Honda Jazz Shuttle 2016:

Minh Đức
Ảnh: Honda

>> Thắng lớn với CR-V, HR-V - Honda khai tử Crosstour
>> Toyota RAV4 2016 – Lột xác để đối đầu Honda CR-V
>> Honda City 2014: Đối thủ đáng gờm phân khúc B

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.