Đối thủ Ngọc Trinh, Khánh My lái Bentley tiền tỉ đi xem Fast & Furious 7

01/04/2015 10:20 GMT+7

Người mẫu Khánh My vừa gây chú ý khi cầm lái chiếc xe siêu sang Bentley Continental GT 2 cửa đến dự buổi ra mắt phim “Fast & Furious 7”.

Người mẫu Khánh My vừa gây chú ý khi cầm lái chiếc xe siêu sang Bentley Continental GT 2 cửa đến dự buổi ra mắt phim “Fast & Furious 7”.

>> Dàn siêu sao và siêu xe chào đón Fast and Furious 6
>> Angela Phương Trinh và những chiếc xế bạc tỉ gây ồn ào
>> Chi tiết Bentley Continental GT Convertible chính hãng tại Việt Nam

Chẳng bao lâu sau khi chụp ảnh và “bóng gió” về thông tin đặt mua siêu xe Lamborghini Murcielago Roadster đời đầu màu vàng, “Mỹ nhân Sài thành” Khánh My tiếp tục gây chú ý với những người đam mê xe hơi tại Việt Nam khi ngồi sau vô lăng chiếc xe siêu sang Bentley Continental GT trị giá hơn chục tỉ đồng đến sự kiện ra mắt phim “Fast & Furious 7” tại TP.HCM.


Khánh My từng bóng gió về việc đặt mua siêu xe Lamborghini

Diện bộ váy đen sexy và áo khoác ngoài đỏ hợp tông với màu sơn ngoại thất của chiếc xe siêu sang đến từ Anh Quốc giúp Khánh My nhận được nhiều sự quan tâm của ống kính máy ảnh và người hâm mộ. Dường như người đẹp Sài thành muốn đọ sức hút với dàn xe sẽ xuất hiện trong phim “Fast & Furious 7” sắp được công chiếu.


Người mẫu tiếp tục gây chú ý khi cầm lái chiếc xe siêu sang Bentley dự ra mắt phim “Fast & Furious 7”

Chiếc Bentley Continental GT người mẫu này ngồi trong khoang lái được sơn màu đỏ nổi bật tương phản với màu trắng trên nắp ca pô và nóc xe. Đây không phải là phiên bản mới của dòng Continental GT nhưng vẻ đẹp và sức mạnh của nó không thua kém một chiếc siêu xe hay xe siêu sang thông thường.

Đức Cảnh
Ảnh:
FBNV

>> Siêu xe “ứng” với siêu sao
>> Linh Nga ‘múa’ trong xe sang Audi A8L
>> Audi A8L của Hồ Ngọc Hà sang chảnh ra sao?
>> Dàn sao Việt phấn khích sau tay lái Audi R8 V10
>> Từ bỏ Mercedes, siêu mẫu Thanh Hằng chuyển sang làm đại sứ Audi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.