Bộ sưu tập Rolls-Royce Waterspeed đến Châu Á

27/03/2015 17:35 GMT+7

Chiếc Rolls-Royce nằm trong bộ sưu tập Waterspeed đang được trưng bày tại Bangkok Motor Show 2015 là chiếc duy nhất tại Châu Á có mức giá lên đến 14 tỉ đồng.

Chiếc Rolls-Royce nằm trong bộ sưu tập Waterspeed đang được trưng bày tại Bangkok Motor Show 2015 là chiếc duy nhất tại Châu Á có mức giá lên đến 14 tỉ đồng.

>> BMW 7-Series 2016 lộ diện, sử dụng động cơ Rolls-Royce
>> Kiệt tác mới của Rolls-Royce không dành cho số đông


Chiếc Rolls-Royce thuộc bộ sưu tập Waterspeed duy nhất tại Châu Á

Bộ sưu tập Rolls-Royce Waterspeed được tạo ra để tưởng nhớ đến huyền thoại Donald Campbell. Vào thập niên 1950 - 1960, tay đua người Anh đã điều khiển chiếc phi thuyền mặt nước Bluebird K3 8 lần phá kỷ lục thế giới về tốc độ đường thủy. Những chiếc xe siêu sang trong bộ sưu tập thuộc dòng Phantom Drophead Coupe và chúng đều mang đậm triết lý Bespoke - thể hiện dấu ấn cá nhân của từng khách hàng.


Màu xanh “Maggiore” 9 lớp nổi bật cùng la zăng 11 chấu thửa riêng

Điểm nhấn của xe là màu xanh “Maggiore” không chỉ hiện hữu ở ngoại thất mà còn ở bên trong khoang lái và động cơ. Đặc biệt màu sơn này được gia công đến 9 lớp, trải qua các công đoạn pha sơn và chà nhám tỉ mỉ, tạo nên hiệu ứng dòng nước đang uốn lượn trên bề mặt chiếc xe. Màu sơn này làm tôn thêm vẻ đẹp của bộ la zăng 11 chấu thiết kế riêng và được đánh bóng hoàn hảo.

Bên trong khoang lái là màu xám dịu Windchill điểm xuyết bởi những đường kẻ màu xanh tương phản. Hộc đựng găng tay được chạm khắc tỉ mỉ thông tin về các kỷ lục mà Donald Campbell đạt được trên chiếc siêu thuyền Bluebird K3, bày tỏ sự kính trọng với bậc tiền bối. Ngoài ra, hình ảnh chú chim bluebird được chạm khắc khéo léo trên bệ đỡ tay như gợi nhớ về một thời hoàng kim đã qua.


Theo triết lý Bespoke, sẽ không có chuyện đụng hàng với thượng đế của Rolls-Royce

Chiếc xe Phantom Drophead Coupe Waterspeed đang được trưng bày tại Bangkok Motor Show 2015 là một trong 35 chiếc Waterspeed duy nhất trên thế giới, và cũng là chiếc Waterspeed duy nhất tại châu Á-Thái Bình Dương. Xe có mức giá tham khảo tại Anh tương đương hơn 14 tỉ đồng.

Xem thêm bộ sưu tập Rolls-Royce Waterspeed:

 Minh Đức
Ảnh:
Rolls-Royce

>> Đối thủ mới của Range Rover có nội thất chỉ thua Rolls-Royce?
>> Ronaldo mê mệt xe siêu sang Rolls-Royce Ghost
>> Rolls-Royce Serenity: Sự kết hợp Đông - Tây hoàn hảo
>> Doanh số Bentley gần gấp 3 kỷ lục bán hàng của Rolls-Royce
>> Lần đầu tiên sau 111 năm, doanh số Rolls-Royce đạt trên 4.000 xe/năm
>> Lái Rolls-Royce Wraith chẳng khác gì ‘cưỡi mây’
>> Rolls-Royce: 100 năm thăng trầm trong thế giới xe sang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.