Toyota Camry 2015 sắp về Việt Nam ‘đua’ tiện nghi với Mazda6

26/03/2015 11:25 GMT+7

Đối thủ sừng sỏ của Mazda6 được nâng cấp nhiều ở trang bị bên cạnh ngoại hình hầm hố, trẻ trung.

Đối thủ sừng sỏ của Mazda6 được nâng cấp nhiều ở trang bị bên cạnh ngoại hình hầm hố, trẻ trung.

>> Đối thủ Toyota Camry, Kia Optima có giá từ 908 triệu đồng
>> Cận cảnh phiên bản đường đua đầy mạnh mẽ của Toyota Altis 

Phiên bản nâng cấp mẫu sedan tầm trung của Toyota đã được giới thiệu tại Thái Lan. Cùng thời điểm này, thị trường Malaysia cũng được đón nhận mẫu xe mới. Những thay đổi của “sát thủ” phân khúc xe cỡ trung đến từ động cơ, hộp số mới cũng như bổ sung thêm tính năng an toàn, tiện nghi bên cạnh thiết kế mới.


Toyota Camry 2015 tại triển lãm ô tô Bangkok sắp về Việt Nam đối đầu Mazda6


Với phiên bản nâng cấp này, Camry 2015 hầm hố, trẻ trung hơn hẳn nhờ hốc gió lớn bên cạnh lưới tản nhiệt mảnh cùng đèn pha mới tích hợp đèn LED chạy ban ngày. Toyota đã thực sự làm mới khoang nội thất trên Camry 2015 với nhiều tiện nghi hấp dẫn như điều hòa 3 vùng tự động, ghế sau chỉnh điện, hệ thống điều khiển hành trình dựa trên radar, dàn âm thanh JBL 10 loa, sạc không dây Qi…


Camry 2015 sở hữu nhiều tiện nghi hấp dẫn hơn, hứa hẹn mang đến nhiều ưu thế so với đối thủ


Những trang bị hỗ trợ an toàn trên Camry mới cũng hấp dẫn không kém như: Màn hình hiển thị điểm mù, hỗ trợ xuống dốc, cảnh báo chuyển làn, hệ thống kiểm soát ổn định thân xe, lực kéo, cảnh báo va chạm sau, phanh ABS/EBD/BA và 7 túi khí an toàn. Trước đây, những tính năng này hầu hết chỉ có mặt trên phiên bản cao cấp nhất.

Ở phiên bản tiêu chuẩn, Camry 2015 được trang bị động cơ xăng 4 xy lanh dung tích 2.0 lít mang công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp D4-S, chức năng điều khiển thời gian đóng mở van biến thiên VVTi-iW tiên tiến. Nhờ vậy, động cơ mới mạnh mẽ hơn 20 mã lực đạt 167 mã lực và mô men xoắn 199 Nm, vượt trội hơn 9 Nm so với phiên bản cũ. Hộp số của xe cũng được nâng cấp lên tự động 6 cấp thay vì 4 cấp như trước đây.


Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, Toyota còn bán ra bản Camry hybrid tại Thái Lan


Tại Thái Lan, Toyota cũng bán ra phiên bản Camry hybrid với động cơ dung tích 2.5 lít kết hợp với động cơ điện thông qua hộp số vô cấp CVT cho công suất tối đa 205 mã lực.

Camry 2015 sẽ được bán ra thị trường Thái Lan ngay trong thời gian tới với 5 phiên bản khác nhau với mức giá bán từ 1,319 triệu bath, tương đương 874 triệu đồng. Riêng phiên bản cao cấp nhất sử dụng động cơ hybrid có giá 1,899 triệu bath, tương đương 1,25 tỉ đồng.


Đối thủ lớn nhất của Camry 2015 tại thị trường Việt Nam là Mazda6


Nhiều khả năng, Camry 2015 sẽ được Toyota phân phối tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Về Việt Nam, Camry 2015 sẽ cạnh tranh với hàng loạt đối thủ đáng gờm như Mazda6, Honda Accord, Hyundai Sonata... Với hàng loạt trang bị mới, Toyota đã “tăng lực” không nhỏ cho Camry 2015 trong cuộc chiến khốc liệt trong phân khúc xe cỡ trung để giữ vững vị trí đầu bảng.

Phong Trần
Ảnh: Thái Nguyễn

>> Ảnh thực tế những đổi mới trên Toyota Corolla 2016
>> Toyota Camry thế hệ mới sắp về Việt Nam có gì?
>> Sắp khai tử Toyota vẫn dồn lực nâng cấp Avensis 2015
>> Toyota Avalon 2016: Thể thao và tiện nghi hơn
>> Ảnh nóng đầu tiên về Toyota Hilux 2016 tại nhà máy Thái Lan
>> Người Mỹ có ‘chuộng’ Toyota như người Việt?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.