Ford ra mắt Ranger 2015 với nhiều cải tiến hấp dẫn

23/03/2015 11:35 GMT+7

Sau nhiều thông tin rò rỉ, Ford chính thức ra mắt mẫu xe bán tải Ranger 2015 với hàng loạt cải tiến và trang bị mới ngay trước thềm triển lãm Bangkok Motor Show 2015.

Sau nhiều thông tin rò rỉ, Ford chính thức ra mắt mẫu xe bán tải Ranger 2015 với hàng loạt cải tiến và trang bị mới ngay trước thềm triển lãm Bangkok Motor Show 2015.

>> Ford Ranger 2015 lộ diện tại Thái Lan
>> Nissan Navara thế hệ mới ra mắt, giá từ 645 triệu đồng

Ford Ranger 2015 được hãng xe Mỹ tự hào giới thiệu là thông minh và bền bỉ hơn với một số trang bị lần đầu có mặt trên một chiếc xe bán tải. Những điểm nhấn của xe nằm ở thiết kế hầm hố và hiện đại với phần đầu xe mạnh mẽ, nam tính hơn. Song song với ngoại hình hiện đại và nội thất trang bị nhiều tính năng mới, cao cấp và thông minh không thua một chiếc xe du lịch.


Thiết kế ngoại hình của Ford Ranger 2015 mạnh mẽ, hầm hố và hiện đại

Ở trung tâm bảng điều khiển, Ford trang bị cho Ranger màn hình cảm ứng 8 inch hiển thị thông tin giải trí. Phía sau vô lăng là hai cụm đồng hồ TFT mới hiển thị thông tin về xe, định vị và nhiệt độ cho tài xế. Ford cho biết đã sử dụng những vật liệu thời trang, bắt mắt nhưng đủ độ bền bỉ để có thể đáp ứng nhu cầu của dòng xe bán tải.


Những đường nét cơ bắp, mạnh mẽ là điểm nhấn tạo nên ngoại hình nam tính của Ranger 2015


Ông Dave Dewitt, Giám đốc thiết kế ngoại thất Ford châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy cơ hội để cải thiện hơn nữa ngoại thất, nhấn mạnh vào các yếu tố định hình ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ đặc trưng cho Ford như toàn bộ cụm lưới tản nhiệt và các hốc gió đồng thời duy trì tính khí động học của xe”.


Ford Ranger 2015 có khả năng lội nước sâu đến 800 mm


Những trang bị hấp dẫn trên Ranger 2015 bao gồm hệ thống cảnh báo đổi làn, duy trì làn đường, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo áp suất lốp, cân bằng điện tử Start/Stop… Ngoài ra, những trang bị như hỗ trợ khởi hành ngang dốc, xuống dốc hay kiểm soát tải chủ động và hỗ trợ phanh khẩn cấp cũng là những tính năng cần thiết cho một chiếc bán tải.


Nội thất Ranger 2015 trang bị nhiều tính năng mới, công nghệ thông minh


Dưới nắp ca-pô, Ranger 2015 được trang bị thêm phiên bản động cơ dầu diesel TDCi 5 xy lanh dung tích 3.2 lít Duratorg thế hệ mới nhất giúp xe đạt công suất 197 mã lực, mô men xoắn 470 Nm nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu hơn. Phiên bản máy dầu còn lại sử dụng động cơ 4 xy lanh Duratorg 2.2 lít cho công suất 158 mã lực, mô men xoắn 400 Nm, tiết kiệm nhiên liệu hơn 22% so với người tiền nhiệm. Ngoài ra, một phiên bản máy xăng với động cơ Duratec 2.5 lít, công suất 164 mã lực, mô men xoắn 225 Nm cũng được trang bị trên Ranger 2015.


Hàng ghế sau rộng rãi, thoải mái hơn thế hệ trước

Ford Ranger 2015 là sản phẩm chủ lực của hãng xe Mỹ trong thời gian gần đây. Ở phân khúc xe bán tải, Ranger cùng với đàn anh cỡ lớn F-150 thống lĩnh ở top đầu doanh số trên nhiều thị trường. Tại Việt Nam, Ford Ranger đã vươn lên mạnh mẽ trong thời gian qua để trở thành chiếc xe bán tải bán chạy nhất.

Ford Ranger 2015 được bán ra tại 180 thị trường khác nhau, trong đó có Việt Nam. Dự kiến, Ranger 2015 sẽ được bán ra thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.