Subaru Levorg sắp bán ra tại Việt Nam lộ diện ở Geneva

06/03/2015 06:15 GMT+7

Triển lãm ô tô Geneva năm nay vừa chứng kiến màn ra mắt của Subaru Levorg, hàng hot tại Nhật Bản cho thị trường châu Âu.

Triển lãm ô tô Geneva năm nay vừa chứng kiến màn ra mắt của Subaru Levorg, hàng hot tại Nhật Bản cho thị trường châu Âu.

>> Thử tài ‘làm xiếc’ cùng dàn xe Subaru
>> Luyện tay lái, trải nghiệm công nghệ trên xe Subaru

Theo chia sẻ từ Subaru, họ đã bán được 30.000 chiếc Levorg chỉ sau 7 tháng ra mắt tại thị trường Nhật Bản. Mẫu xe này được người tiêu dùng đánh giá cao ở khả năng an toàn và trải nghiệm lái tốt. Đây cũng là lý do Subaru mang Levorg tới thử sức tại thị trường châu Âu hòng nâng cao vị thế của thương hiệu đến từ Nhật Bản so với các đối thủ cùng phân khúc.


Subaru Levorg là mẫu sedan thể thao nội địa bán chạy tại thị trường Nhật Bản

Dự kiến, Levorg sẽ được bán ra tại thị trường châu Âu trong mùa thu năm nay với phiên bản động cơ tăng áp Boxer dung tích 1.6 lít phun nhiên liệu trực tiếp công suất 170 mã lực, mô men xoắn 250 Nm. Động cơ sẽ kết hợp với hộp số vô cấp Lineartronic cải tiến truyền sức mạnh tới cả 4 bánh xe. Phiên bản này có mức tiêu hao nhiên liệu 5,7 lít/100 km, theo thông tin nhà sản xuất. Hiện chưa rõ phiên bản dung tích 2.0 lít công suất 300 mã lực, mô men xoắn 400 Nm có được Subaru bán ra tại châu Âu hay không?


Subaru sẽ bán ra Levorg phiên bản 1.6 lít tại thị trường châu Âu

Ngoài động cơ mạnh mẽ, Levrog còn được trang bị hệ thống Start/Stop, đèn pha LED, phanh điện tử. Bên trong có đầy đủ các kết nối đặc biệt là 4 cổng USB cho hai hàng ghế, khá tiện lợi cho nhu cầu sạc pin kết nối các thiết bị di động hiện nay. Xe có chiều dài cơ sở 1.650 mm với kích thước dài x rộng x cao là (4.690 x 1.780 x 1.485)mm. Đây là sản phẩm nằm giữa phân khúc của Impreza và Legacy.


Tin tức cho thấy Levorg sẽ cập bến thị trường Việt vào cuối năm nay

Theo một số nguồn tin, sau thị trường châu Âu, Việt Nam cũng là mảnh đất Subaru “chọn mặt gửi vàng”. Nhiều khả năng phiên bản Levorg động cơ 1.6 lít sẽ tấn công thị trường xe Việt vào dịp mua sắm cuối năm nay.

Phong Trần
Ảnh: Inautonews
>> 80 thí sinh tham gia Subaru Palm Challenge 2014
>> Subaru WRX và WRX STI ra mắt tại Việt Nam
>> Subaru Forester 2.0 XT tại Việt Nam ‘lĩnh án’ triệu hồi
>> Người đẹp 'cực hot' cùng Subaru
>> Subaru nhập cuộc thị trường xe lai
>> Subaru đầu tư 400 triệu USD mở rộng nhà máy ở Mỹ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.