Lộ diện đối thủ của BMW X1, Infiniti QX30 Concept

27/02/2015 06:25 GMT+7

Mẫu concept mang thiết kế lai giữa crossover và coupe của Infiniti hứa hẹn sẽ là đối thủ xứng tầm của BMW X1 hay Audi Q3…

Mẫu concept mang thiết kế lai giữa crossover và coupe của Infiniti hứa hẹn sẽ là đối thủ xứng tầm của BMW X1 hay Audi Q3…

>> Infiniti QX60: chiếc SUV tầm trung đáng giá
>> Infiniti tiết lộ Q60 concept, đối thủ của BMW 4-Series
>> Infiniti QX80 - Lexus LX570: ‘Kẻ tám lạng, người nửa cân’

Chuẩn bị được ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva sẽ diễn ra vào ngày 5-15.3 tới, Infiniti QX30 Concept được phát triển từ mẫu Q30 Concept trước đây nhưng cao hơn 30 mm. Mang thiết kế nhỏ gọn, hướng đến tương lai, QX30 Concept hướng đến những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại.

Về tổng thể QX30 Concept nổi bật với những đường nét nổi khối xuyên suốt từ đầu tới hai bên thân xe và phía đuôi. Các chi tiết đều được hãng xe sang Nhật Bản chăm chút kỹ lưỡng, từ hệ thống đèn sắc sảo, la zăng 21 inch thể thao tới cụm ống xả lớn.


Thiết kế thể thao, hầm hố trên Infiniti QX30 Concept - Ảnh: Infiniti

Infiniti cho biết, một số chi tiết như tấm ốp bên dưới và trên trần được làm từ sợi carbon cho trọng lượng nhẹ. Ở bên trong nội thất là không gian rộng thoáng giúp hành khách ngồi hàng ghế sau dễ dàng mở rộng tầm nhìn ra bên ngoài.

Giám đốc thiết kế của Infiniti, ông Alfonso Albaisa chia sẻ: “Chúng tôi muốn đem đến sự linh động trong thiết kế với mẫu QX30 Concept nhưng không làm mất đi sự rắn rỏi và tự nhiên khi đi qua đô thị náo nhiệt hay bất cứ nơi đâu”. Dự kiến, mẫu xe sang mới của Infiniti sẽ được giới thiệu vào 3.3 tới, trước ngày triển lãm Geneva Motor Show 2015 mở cửa chính thức.

Đức Cảnh
>> Vettel lái Infiniti Q50 ‘xông đất’ đường đua Sochi Autodrom
>> Cặp đôi Infiniti QX70, QX80 gia nhập thị trường xe Việt
>> Infiniti Q50 Eau Rouge 2014 sử dụng động cơ xe đua
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.