Peugeot hợp tác Bimota trình làng phiên bản giới hạn RCZ R

27/01/2015 16:05 GMT+7

Sự hợp tác giữa hãng Peugeot và thương hiệu mô tô Ý Bimota đã cho ra đời “siêu phẩm” RCZ R Bimota dựa trên nền tảng của mẫu xe hơi thể thao - Peugeot RCZ.

Sự hợp tác giữa hãng Peugeot và thương hiệu mô tô Ý Bimota đã cho ra đời “siêu phẩm” RCZ R Bimota dựa trên nền tảng của mẫu xe hơi thể thao - Peugeot RCZ.


Peugeot RCZ R Bimota là sự hợp tác giữa hãng Peugeot và thương hiệu mô tô Ý Bimota

Siêu phẩm này vừa được thương hiệu ô tô nước Pháp trình làng tại triển lãm Motor Bike Expo đang diễn ra tại Verona, Ý. Mẫu xe RCZ R Bimota sau khi xuất xưởng mang mã hiệu  PB104. Trong đó, PB là chữ cái viết tắt ý chỉ đây là thành quả từ sự hợp tác của Peugeot và Bimota.

Về cơ bản RCZ R Bimota vẫn dựa trên nền tảng của mẫu Peugeot RCZ, tuy nhiên phiên bản giới hạn này đã được điều chỉnh lại một số chi tiết như: hệ thống ống xả và bộ xử lý, điều khiển điện tử trung tâm ECU. Những điều chỉnh này giúp động cơ tubo tăng áp V4 1.6 lít trên RCZ R Bimota có công suất cực đại 304 mã lực, tăng thêm 30 mã lực so với phiên bản cũ.


RCZ R Bimota dựa trên nền tảng của mẫu xe hơi thể thao - Peugeot RCZ


Vốn đã khá phong cách với thiết kế thể thao hiện đại, Peugeot RCZ R Bimota nay nổi bật hơn khi khoác lên mình “lớp áo” được phối từ 3 gam màu đen - đỏ - trắng. Theo Peugeot và Bimota, màu sắc trang trí này được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đạp đua. Bên cạnh đó, chiếc xe còn tạo điểm nhấn ở hệ thống đèn pha HID và bộ mâm hợp kim đa chấu phối giữa hai tông màu đỏ - đen.

Nội thất của RCZ R Bimota được trau chuốt với vô lăng bọc da Alcantara, một bảng điều khiển và các đồng hồ cùng lỗ thoát hơi của máy điều hòa rất bắt mắt với các viền đỏ. Đáng chú ý chính là việc RCZ R Bimota được trang bị thêm màn hình LCD 7 inch phục vụ nhu cầu giải trí hoặc xem lại hành trình của xe thu được nhờ hai camera GoPro tích hợp.


Peugeot RCZ R Bimota khoác lên mình “lớp áo” được phối từ 3 gam màu đen - đỏ - trắng


Hiện tại, Peugeot vẫn chưa tiết lộ những thông tin về giá bán cũng như số lượng giới hạn của phiên bản RCZ R Bimota sẽ được phân phối trên thị trường.

Tại Việt Nam, Peugeot RCZ xuất hiện lần đầu tiên trong lễ ra mắt tại Hà Nội vào tháng 10.2014. Mẫu xe này được Trường Hải (Thaco) phân phối tại Việt Nam với mức giá 1,995 tỉ đồng.

Thêm ảnh Peugeot RCZ R Bimota phiên bản giới hạn:

Trần Hoàng
(Theo Leftlanenews)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.