Lexus mở đại lý thứ hai tại Hà Nội

19/01/2015 11:45 GMT+7

Với tổng vốn đầu tư ước tính 160 tỉ đồng, đại lý thứ 2 của Lexus tại Việt Nam hứa hẹn sẽ phục vụ khách hàng tốt hơn ở khu vực phía Bắc.

Với tổng vốn đầu tư ước tính 160 tỉ đồng, đại lý thứ 2 của Lexus tại Việt Nam hứa hẹn sẽ phục vụ khách hàng tốt hơn ở khu vực phía Bắc.

>> Lexus mở showroom đầu tiên ở VN
>> Lexus GX460 2015 có giá bán 3,766 tỉ đồng tại Việt Nam

Sau sự kiện khai trương đại lý Lexus đầu tiên tại TP.HCM vào cuối năm 2013, Lexus tiếp tục đánh mạnh ra phía Bắc bằng việc đưa đại lý Lexus Thăng Long đi vào hoạt động. Nằm trong khuôn viên rộng 9.000 m2, đại lý thứ hai của Lexus có diện tích 2.300 m2 được chia thành nhiều khu vực với 24 khoang sửa chữa.


Đại lý thứ hai của Lexus có diện tích 2.300 m2 được chia thành nhiều khu vực với 24 khoang sửa chữa

Nằm ở vị trí giao cắt giữa đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, Lexus Thăng Long gần kề nhiều showroom của các thương hiệu hạng sang khác như Bentley/Lamborghini hay Audi. Đây cũng là khu vực có luồng giao thông đông đúc tập trung nhiều khu chung cư cao cấp, giải trí của thủ đô Hà Nội.


Khu vực trưng bày xe Lexus

Lexus cho biết Lexus Thăng Long được phát triển theo tiêu chuẩn Lexus toàn cầu với thiết kế tập trung vào trải nghiệm của khách hàng theo tinh thần hiếu khách “Omotenashi” của người Nhật. Trong đó, tầng 1 là không gian trưng bày xe, khu vực tư vấn, tiếp khách, phòng vui chơi của trẻ em. Bên cạnh đó là 7 khoang sửa chữa đảm nhận nhiệm vụ kiểm tra phanh, đèn pha, cân bánh… Ở tầng 2 có tới 17 khoang, chủ yếu là thân vỏ xe, bao gồm quá trình sơn công nghệ cao, nắn khung… Tất cả trang thiết bị tại các khoang sửa chưa đều đạt đủ tiêu chuẩn quốc tế của Lexus.


Lexus Thăng Long có 7 khoang sửa chữa đảm nhận nhiệm vụ kiểm tra phanh, đèn pha, cân bánh…

Về tổng thể, đại lý Lexus Thăng Long có thiết kế hiện đại, phong cách mở đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên, thân thiện với môi trường. Bước đầu đại lý tập trung giới thiệu 6 mẫu xe phiên bản 2015 bao gồm: LS 460L, GS 350, ES 350, LX 570, GX 460 và RX 350. Những mẫu xe bán ra đều được bảo hành 3 năm không giới hạn số km và chế độ bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 60.000 km.


Khoang sửa chữa xe Lexus

Trong thời gian đầu, đại lý tập trung vào chăm sóc khách hàng cung cấp những dịch vụ sau bán hàng hơn là đặt nặng mục tiêu doanh số. Được biết, những khách hàng mua xe Lexus không chính hãng tại Việt Nam đều có thể hưởng những dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng hay thay thế linh kiện tại showroom. “Sếp tổng” của Lexus, Toyota Việt Nam cho biết ông luôn coi trọng đối tượng khách hàng này vì họ là những người luôn quan tâm, yêu thích Lexus ngay cả khi thương hiệu này chưa có đại lý chính thức tại Việt Nam.


Đại lý thứ 2 của Lexus tại Việt Nam có tổng vốn đầu tư ước tính 160 tỉ đồng

Đức Cảnh
>> Lexus khơi dậy đam mê với mẫu concept LF-LC
>> Lexus ra mắt RX 450h Advanced
>> Lexus khởi động dây chuyền sản xuất NX tại Nhật
>> Nhường bước' đối thủ, Lexus khai tử IS F
>> Dưới 30.000 USD không thể là Lexus
>> Lexus và toan tính mới ở phân khúc SUV
>> Lexus LX ‘chán xăng, thèm diesel’
>> Infiniti QX80 - Lexus LX570: ‘Kẻ tám lạng, người nửa cân’
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.