'Kẻ hủy diệt' lái Bugatti khi đang kêu gọi bảo vệ môi trường

11/01/2015 06:15 GMT+7

Mặc dù là người đấu tranh mạnh mẽ cho môi trường xanh, sạch hơn nhưng có vẻ như Schwarzenegger đang vướng vào “mối tình” với Bugatti Veyron, siêu xe ăn xăng bậc nhất.

Mặc dù là người đấu tranh mạnh mẽ cho môi trường xanh, sạch hơn nhưng có vẻ như Schwarzenegger đang vướng vào “mối tình” với Bugatti Veyron, siêu xe ăn xăng bậc nhất.

>> Những cầu thủ ‘sắm vai’ ông chủ Bugatti Veyron
>> Tay đấm Mayweather khoe dàn siêu xe, phi cơ cả chục triệu USD

Một lần nữa, các tay săn ảnh lại bắt gặp “kẻ hủy diệt” đang cầm lái chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse màu xám bạc. Đến thời điểm này, có thể khẳng định Arnold Schwarzenegger là chủ nhân của siêu xe triệu USD đến từ Pháp. Trước đây, ngôi sao hành động này được biết đến là một người đam mê những dòng xe hầm hố với bộ sưu tập Hummer đắt tiền.


Arnold Schwarzenegger bị bắt gặp khi đang lái Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse

Có thể nói, siêu xe Bugatti Veyron đến từ Pháp sở hữu vẻ đẹp chinh phục mọi tín đồ tốc độ. Với động cơ W16 dung tích 8 lít đi kèm 4 bộ tăng áp, phiên bản Grand Sport Vitesse có công suất lên tới 1.200 mã lực, mạnh hơn 199 mã lực so với bản tiêu chuẩn. Để đáp ứng sức mạnh khổng lồ, toàn bộ hệ thống trên xe đều được Bugatti chăm sóc tỉ mỉ với chất lượng tốt nhất.


Siêu xe Bugatti Veyron là một cỗ máy "ăn" xăng với động cơ W16

Việc một ngôi sao lái siêu xe không phải là tin đáng chú ý. Tuy nhiên, thông tin Arnold sở hữu siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse lại bị “soi” khá nhiều bởi ông từng là ngôi sao ủng hộ nhiệt tình cho môi trường xanh, đặc biệt là khi còn đương nhiệm chức Thống đốc bang California, Mỹ. Schwarzenegger từng bán ít nhất 2 chiếc xe yêu thích để thay thế bằng một chiếc Hummer H1 chạy nhiên liệu hydro.

Mặc dù vậy, Schwarzenegger thường xuyên bị bắt gặp khi chạy chiếc Hummer cũ “ăn xăng” và mới đây là siêu xe Bugatti Veyron, cỗ máy tốn xăng nhất nhì ngành công nghiệp xe hơi thế giới.


Schwarzenegger bị trỉ trích vì không bảo vệ môi trường như trước đó từng làm

Có vẻ như ngôi sao của “Kẻ hủy diệt” cũng không thể cưỡng lại sức hút của siêu xe Bugatti Veyron. Schwarzenegger dường như đang có hai lựa chọn: Một là bán siêu xe Bugatti và tiếp tục theo đuổi sự nghiệp vì môi trường, hai là bỏ qua những điều tiếng để sống với đam mê siêu xe.

Hà Ngân
Ảnh: Autoevolution
>> Benzema đến sân tập bằng siêu xe Bugatti Veyron
>> Bugatti Veyron '1 of 1': ‘ta là một, là riêng là thứ nhất’
>> Siêu xe Bugatti Veyron mạ vàng
>> “Phục hồi danh dự” cho Bugatti Veyron Super Sport
>> Bugatti Veyron Super Sport bị tước danh hiệu "xe nhanh nhất thế giới
>> Bugatti Veyron phiên bản... Honda Civic
>> ‘Siêu xe’ Ferrari có khả năng đi trên mặt nước
>> Ferrari Sergio: Siêu xe 'độc' đến tay đại gia Ả Rập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.