Bộ ba Harley CVO 2015 chính hãng về Việt Nam

18/11/2014 20:25 GMT+7

Ba mẫu xe độ “chính hãng” Harley-Davidson CVO 2015 về Việt Nam có giá từ 1,6-1,9 tỉ đồng, tương đương một chiếc ô tô hạng sang BMW hay Audi.

Ba mẫu xe độ “chính hãng” Harley-Davidson CVO 2015 về Việt Nam có giá từ 1,6-1,9 tỉ đồng, tương đương một chiếc ô tô hạng sang BMW hay Audi.

>> Sắp về Việt Nam, Harley-Davidson Street 750 có gì mới?
>> Harley-Davidson triệu hồi dòng xe Touring 2014 vì lỗi phanh trước

Cả 3 mẫu mô tô đường trường thuộc dòng Custom Vehicle Operations (CVO) đời 2015 bao gồm: CVO Street Glide, CVO Road Glide Ultra và CVO Limited được nâng cấp nhiều về trang bị và công nghệ được Harley-Davidson Sài Gòn giới thiệu thị trường Việt Nam với giá bán 1,6 tỉ đồng dành cho phiên bản thấp nhất CVO Street Glide 2015, hai phiên bản còn lại đều có giá 1,9 tỉ đồng, tương đương một chiếc ô tô hạng sang BMW hay Audi.


Harley-Davidson CVO Street Glide 2015 có giá 1,6 tỉ đồng

Có giá thấp nhất trong 3 mẫu xe trên là CVO Street Glide 2015, dù vậy chiếc mô tô này cũng có giá tới 1,6 tỉ đồng. Xe nổi bật với hệ thống âm thanh mới Boom Audio, công suất 600 watt truyền qua bốn loa khuếch đại kép phía trước và ba chiều phía sau giúp tái tạo âm thanh hay và trung thực hơn.

CVO Street Glide 2015 được trang bị nhiều tiện nghi như nắp bình xăng tích hợp đồng hồ báo xăng, bộ mâm 5 chấu mạ crôm, túi treo hông mở rộng, các phụ kiện dành riêng cho dòng CVO từ tay nắm đến chụp ống xả, yên xe mới, đèn pha Daymarket LED, mặt nạ chắn gió có khe chia gió. Xe cũng được tích hợp màn hình cảm ứng với định vị GPS, tính năng không thể thiếu đối với một mẫu mô tô đường trường. 


Nhiều công nghệ hiện đại được trang bị trên Harley-Davidson CVO Street Glide 2015

Được giới thiệu là chiếc CVO có đặc tính khí động học tốt nhất, để sở hữu CVO Road Glide Ultra 2015 bạn phải bỏ ra 1,9 tỉ đồng. Đây là mẫu Harley-Davidson trang bị nhiều tiện nghi cao cấp giúp người lái thoải mái tối đa trong những chuyến đi dài. Phần đầu xe với mặt nạ chắn gió được thiết kế với 3 khe chia dòng khí đi qua, tay lái của xe cũng được thiết kế gần và cao hơn giúp người lái có tư thế thoải mái nhất.


Harley-Davidson CVO Road Glide Ultra 2015 có giá 1,9 tỉ đồng

Bên cạnh đó, CVO Road Glide Ultra 2015 còn được trang bị những tính năng như ghế sưởi 2 chế độ, thùng hành lý có thể tháo rời, cổng sạc công suất cao, hệ thống điểu khiển ga tự động, GPS 3D…


Harley-Davidson CVO Road Glide Ultra 2015 bổ sung thêm nhiều trang bị, trong đó có GPS 3D

Là "quái vật" của dòng CVO có mức giá 1,9 tỉ đồng và sản xuất với số lượng có hạn, CVO Ultra Limited 2015 về Việt Nam có thiết kế phần đầu xe khá đặc biệt. Nhiều chi tiết trên xe được mạ crôm sáng bóng bao gồm bộ mâm, tay nắm, cần số, bàn đạp phanh và bàn gác chân. Phần thân xe được trang trí bằng các họa tiết vẽ tay với 3 màu sơn phối hợp. Những trang bị còn lại của CVO Ultra Limited 2015 tương tự như bản CVO Road Glide Ultra 2015 với giá bán tương đương.

 
Harley-Davidson CVO Ultra Limited 2015 nổi bật với thiết kế phần đầu xe và màu sơn khá đặc biệt

Theo thông tin từ Harley-Davidson Sài Gòn, cả 3 mẫu xe CVO 2015 đều sử dụng động cơ Eagle Twin-Cooled™ Twin Cam 110™ thửa riêng cho dòng CVO của hãng mô tô Mỹ kết hợp với hệ thống làm mát bằng gió và dung dịch nhằm duy trì công suất cao nhất. Tất cả các mẫu xe đều được trang bị bộ hỗ trợ ly hợp và chống trượt khi về số để giảm tải của hệ thống truyền động, và bộ khởi động ly hợp thủy lực giúp giảm lực sang số và bảo dưỡng.

 
Cả 3 mẫu CVO 2015 đều được trang bị chung động cơ, chỉ khác nhau ở thiết kế và trang bị

Bộ ba Harley-Davdson CVO 2015 đều được sơn thủ công tỉ mỉ phong cách và được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình điện tử, hệ thống chống bó phanh (ABS), khởi động không cần chìa khóa, hệ thống an ninh và một bao trùm xe trong nhà/ngoài trời có logo CVO.

Đức Cảnh
>> Bộ ba Harley-Davidson Touring 2015 đổ bộ Việt Nam
>> Cận cảnh 'Bọ cạp chúa' Harley Bourget Scorpion RT tại Việt Nam
>> Harley-Davidson “gây sốc” với dự án mô tô chạy điện
>> Ngắm dàn xế 'khủng' Harley-Davidson ở Sài Gòn
>> Mô tô địa hình Harley Davidson, tin nổi không?
>> Harley-Davidson và hành trình của ‘kẻ mê hoặc’ - Kỳ 2
>> Harley-Davidson và hành trình của 'kẻ mê hoặc' - Kỳ 1
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.