Cristiano Ronaldo ‘tậu’ xe siêu sang Rolls-Royce Ghost

26/11/2014 11:05 GMT+7

Cristiano Ronaldo vừa bỏ ra 350.000 euro (hơn 9 tỉ đồng) để bổ sung vào bộ sưu tập xe của mình, chiếc Ghost được thiết kế theo chương trình cá nhân hóa - Bespoke của Rolls-Royce.

Cristiano Ronaldo vừa bỏ ra 350.000 euro (hơn 9 tỉ đồng) để bổ sung vào bộ sưu tập xe của mình, chiếc Ghost được thiết kế theo chương trình cá nhân hóa - Bespoke của Rolls-Royce.

>> Ronaldo và Button ‘phá’ siêu xe McLaren MP4-12C Spider
>> Benzema đến sân tập bằng siêu xe Bugatti Veyron
>> ‘Chê’ Mercedes, David Beckham chọn Range Rover di chuyển tại TP.HCM
>> David Beckham đi xe gì khi trở lại Việt Nam?

Trong buổi tập gần đây của câu lạc bộ hoàng gia Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã cầm lái chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost đến sân tập Valdebebas ở Madrid trước sự trầm trồ của những người hâm mộ.


Chiếc Rolls-Royce Ghost mà C.Ronaldo mới “tậu” có giá 350.000 euro (hơn 9 tỉ đồng)

Chiếc Ghost màu trắng mà C.Ronaldo sở hữu trông khá đặc biệt khi được thiết kế theo chương trình “cá nhân hóa” Bespoke của hãng xe siêu sang đến từ Anh Quốc. Không những vậy, mẫu xe này còn cá tính hơn khi được trang bị thêm bộ mâm màu đen của hãng độ Hamann danh tiếng.


Chiếc xe khá cá tính khi được thiết kế theo chương trình “cá nhân hóa” Bespoke cùng bộ mâm độ Hamann

Rolls-Royce Ghost sở hữu kích thước tổng thể với chiều dài, rộng, cao (5.399 x 1.948 x 1.550)mm, chiều dài cơ sở ở mức 3.295 mm. Giống như cách đặt tên xe ẩn chứa nhiều điều kỳ quái của Rolls-Royce, Ghost chính là cái tên ma quái được chọn để đặt cho mẫu xe này, theo tiếng Anh, Ghost có nghĩa là con ma.


Chiếc Rolls-Royce Ghost mà C.Ronaldo vừa “tậu” trang bị động cơ V12 tăng áp kép, công suất 563 mã lực

Chiếc Rolls-Royce Ghost mà C.Ronaldo vừa “tậu” được trang bị động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, kết hợp hộp số tự động 8 cấp. Động cơ này giúp xe đạt công suất tối đa 563 mã lực, mô men xoắn cực đại 780 Nm. Nhờ sức mạnh này, nên dù có trọng lượng khô lên đến 2.490 kg, chiếc xe chỉ mất 4,9 giây đế tăng tốc từ 0-100 km/giờ. Và khi “lút chân ga”  Rolls-Royce Ghost có thể đạt tốc độ tối đa 250 km/giờ.


Rolls-Royce Ghost là một trong số 20 chiếc xe mà Cristiano Ronaldo đang sở hữu

Rolls-Royce Ghost được cho là chiếc xe thứ 20 trong bộ sưu tập xe có trị giá hơn 5 triệu USD của Cristiano Ronaldo, trong đó có cả siêu xe đắt tiền Bugatti Veyron. Bên cạnh đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha còn sở hữu dàn xe Lamborghini Aventador, Ferrari 599 GTB Fiorano, Aston Martin DB9, Bentley GT Speed...


Cristiano Ronaldo hiện đang thi đấu thăng hoa cùng CLB Real Madrid

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ đắt giá nhất thế giới, sau khi chuyển đến thi đấu trong màu áo Real Madrid từ câu lạc bộ Manchester United với mức giá chuyển nhượng lên đến  80 triệu bảng Anh. C.Ronaldo hiện đang thi đấu thăng hoa khi đã ghi tới 20 bàn thắng cho CLB Real Madrid tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Trần Hoàng
Ảnh: Auto Gespot

>> Những cầu thủ ‘sắm vai’ ông chủ Bugatti Veyron
>> Cầu thủ Bayern Munich phấn khích cầm lái Audi
>> Top 10 mẫu xe được cầu thủ Ngoại hạng Anh chuộng nhất
>> Siêu xe “ứng” với siêu sao
>> David Beckham thanh lý dàn siêu xe khủng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.