Kiệt tác mới của Rolls-Royce không dành cho số đông

02/10/2014 11:15 GMT+7

Hãng xe sang Anh quốc Rolls-Royce sẽ giới thiệu chiếc Phantom Metropolitan Collection tại triển lãm Paris Motor Show 2014.

Hãng xe sang Anh quốc Rolls-Royce sẽ giới thiệu chiếc Phantom Metropolitan Collection tại triển lãm Paris Motor Show 2014.

 
Rolls-Royce Phantom Metropolitan Collection được sản xuất với số lượng hạn chế 20 chiếc

Đáng chú ý, Phantom Metropolitan Collection - kiệt tác mới nhất của Bespoke - bộ phận chuyên đảm trách các dự án cao cấp của Rolls-Royce sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế 20 chiếc.

Đại diện Rolls-Royce cho biết Phantom Metropolitan Collection sở hữu các chi tiết thiết kế được sáng tạo hoàn toàn bằng tay với ý tưởng lấy từ hình ảnh các đô thị hiện đại, trong đó nổi bật nhất là thủ pháp chạm khắc và lắp ghép nhiều chi tiết, họa tiết trên nền gỗ veneer.

Bên cạnh đó, Phantom Metropolitan Collection “tô điểm” cho không gian nội thất bằng bộ ghế da màu xám Aetherius Grey được thiết kế riêng, tạo nét tương phản với họa tiết tòa nhà chọc trời thêu trên băng ghế sau được ghép từ 6.800 chi tiết.

 
Phantom Metropolitan Collection sở hữu các chi tiết thiết kế lấy ý tưởng từ hình ảnh các đô thị hiện đại

Đặc biệt, ngay giữa bảng táp lô phía trước, đội ngũ thiết kế tại Bespoke lần đầu tiên đưa vào một mẫu Rolls-Royce một chiếc đồng hồ với khả năng xoay để hiển thị giờ tương ứng với 24 thành phố trên thế giới – trong đó có Paris, nơi sắp diễn ra triển lãm ô tô thường niên Paris Motor Show.

Khách hàng có thể đặt thiết kế riêng tông màu cho nội thất xe nếu không tìm thấy “cái tôi” trong bảng 44.000 gam màu được Bespoke mặc định cung cấp cho “xe siêu sang” Phantom Metropolitan Collection.

Xem thêm hình ảnh Rolls-Royce Phantom Metropolitan Collection:









 

 

 



 

 

 

An Huy
Ảnh: Rolls-Royce
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.