Paris Motor Show 2014: Kia đỏng đảnh nâng cấp 'bé hạt tiêu' Rio

30/09/2014 19:00 GMT+7

Kia vừa công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe cỡ nhỏ Rio phiên bản nâng cấp facelift mà hãng này sẽ mang đến triển lãm Paris Motor Show 2014 khai mạc vào hôm 4.10.

Kia vừa công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe cỡ nhỏ Rio phiên bản nâng cấp facelift mà hãng này sẽ mang đến triển lãm Paris Motor Show 2014 khai mạc vào hôm 4.10.

>> Kia Rio mới hơn với màn hình cảm ứng DVD
>> Kia Sorento 2015 và những nét cách tân

 
Đèn sương mù cùng hai thanh trang trí đầy ngẫu hứng trên Kia Rio thế hệ mới trông khá thể thao

Nhìn từ trước, không chỉ “chỉnh nhẹ” phần lưới tản nhiệt mang phong cách “mũi hổ” truyền thống như mọi mẫu xe của hãng, Kia quyết định làm mới mẫu 4 chỗ cỡ nhỏ Rio với kiểu dáng thiết kế hoàn toàn mới cho cản trước, cản sau, cụm đèn sương mù và bộ vành nhôm với 3 tùy chọn kích cỡ 15/15/17 inch. 

Bên cạnh đó, hãng xe Hàn Quốc cũng mang đến cho Rio hai 2 tùy chọn màu sơn mới và tươi trẻ hơn là xanh Urban và vàng Digital.

Mặc dù là bản nâng cấp “ngoại hình” nhưng Kia Rio cũng “đua đòi” tạo thêm sự khác biệt so với phiên bản cũ bằng cách bổ sung khung viền mạ crôm chạy quanh 4 hộc gió máy lạnh cũng như một bảng điều khiển dàn âm thanh được thiết kế lại hoàn toàn mới.

 
Kia Rio là dòng xe khá phổ biến tại Việt Nam 

Chưa dừng lại ở đó, phiên bản Kia Rio mới cũng được bổ sung vài tính năng tùy chọn như hệ thống radio kỹ thuật số DAB, hệ thống điều khiển video-audi AVN thế hệ mới kết hợp với màn hình 7 inch.

Tùy thuộc vào thị trường bán ra mà Kia sẽ cung cấp các lựa chọn động khác nhau, chẳng hạn 4 động cơ với công suất từ 74 đến 108 mã lực dành cho khách hàng châu Âu, kết hợp với hộp số tay hay hộp số tự động 4 cấp. 

Phiên bản facelift của mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Rio được Kia sản xuất tại nhà máy Sohari (Hàn Quốc) và sẽ có mặt tại các đại lý trên khắp châu Âu từ đầu năm sau 2015.

Xem thêm hình ảnh Kia Rio thế hệ mới:







 

 

An Huy
Ảnh: Kia
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.