Rolls-Royce khai trương phòng trưng bày đầu tiên tại Việt Nam

27/08/2014 15:15 GMT+7

Hãng xe siêu sang Anh quốc chính thức có Phòng trưng bày và Trung tâm dịch vụ Rolls-Royce Motor Cars Hanoi tại Việt Nam sau gần một năm đặt chân vào thị trường Việt Nam.

Hãng xe siêu sang Anh quốc chính thức có Phòng trưng bày và Trung tâm dịch vụ Rolls-Royce Motor Cars Hanoi tại Việt Nam sau gần một năm đặt chân vào thị trường Việt Nam. 

>> Rolls-Royce: 100 năm thăng trầm trong thế giới xe sang
>> Rolls-Royce Wraith 2014 "mờ mờ nhân ảnh

 
Phòng trưng bày Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đầu tiên của Rolls-Royce tại Việt Nam

Nằm trong khuôn viên khách sạn Melia - Hà Nội, phòng trưng bày có diện tích khá hẹp, đồng thời được xây dựng tách biệt với trung tâm dịch vụ sửa chữa Rolls-Royce Motor Cars Service Hanoi đặt tại quận Long Biên với diện tích 1000 mét vuông.

Khi được hỏi về lý do xây dựng phòng trưng bày và Trung tâm dịch vụ Rolls-Royce Motor Cars Hanoi, ông Paul Harris, Giám đốc Rolls-Royce Motor Cars khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi nhận thấy tiềm năng lớn tại Việt Nam, nơi mà các doanh nhân thành đạt đang đóng góp cho sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế nước nhà. Với phòng trưng bày đầu tiên, chúng tôi cam kết đem đến cho những chủ sở hữu Rolls-Royce hiện tại và khách hàng tương lai những dịch vụ chính hãng tốt nhất.”

Sau khi đi vào hoạt động, phòng trưng bày Rolls-Royce Motor Cars Hanoi sẽ trưng bày đầy đủ mẫu xe của hãng xe siêu sang này, gồm Phantom (bản tiêu chuẩn, bản trục cơ sở kéo dài, bản mui trần, hai cửa), Ghosh (bản tiêu chuẩn, bản trục cơ sở kéo dài), Wraith và các phiên bản của dòng xe này.


Rolls-Royce đánh giá cao tiềm năng của phân khúc xe siêu sang tại thị trường Việt Nam

Bên cạnh đó, Rolls-Royce cũng công bố giá bán cho các mẫu xe mà hãng phân phối tại Việt Nam cùng với chương trình cá nhân hóa theo triết lý Bespoke. Với chương trình này, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc Rolls-Royce khá cá tính được thiết kế riêng với các chi tiết nội, ngoại thất theo sở thích cá nhân.

Theo đại diện của thương hiệu xe sang này, Rolls-Royce Motor Cars Hanoi hiện là đại lý phân phối các mẫu xe Rolls-Royce tại Việt Nam. Tùy vào nhu cầu của khách hàng, Rolls-Royce sẽ “Nam tiến” trong những năm tới.

Với việc mở phòng trưng bày đầu tiên tại Hà Nội, Rolls-Royce trở thành hãng xe siêu sang đầu tiên chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. Đây được xem là bước đi tiên phong của Rolls-Royce trước các thương hiệu Bentley, Lamborghini.

Đại diện của Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội cũng cho biết, kể từ ngày 27.8, khách hàng Việt Nam có thể đặt hàng các dòng xe Rolls-Royce thông qua đại lý này.

Trần Hoàng

>> Rolls-Royce phát triển xe điện cùng học sinh tiểu học
>> Rolls-Royce và Bentley lập kỷ lục doanh số năm 2013
>> Xế hộp “triệu đô” Rolls-Royce Ghost hóa "xuồng
>> “Thửa riêng” một chiếc Rolls-Royce bằng ứng dụng trên iPhone
>> Rolls-Royce Ghost phong cách 'Ngàn lẻ một đêm
>> Lộ diện ba phiên bản Rolls-Royce đặc biệt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.