Bỏ Audi Q7, Di Maria đến Manchester United bằng Chevrolet Orlando

26/08/2014 01:15 GMT+7

Cánh săn ảnh xứ sương mù đã ghi lại hình ảnh Di Maria đến sân tập Manchester United trên chiếc Orlando của Chevrolet - hãng xe đồng hành cùng đội bóng mà tiền vệ người Argentina vừa đầu quân.

Cánh săn ảnh xứ sương mù đã ghi lại hình ảnh Di Maria đến sân tập Manchester United trên chiếc Orlando của Chevrolet - hãng xe đồng hành cùng đội bóng mà tiền vệ người Argentina vừa đầu quân.

>> Cầu thủ Bayern Munich phấn khích cầm lái Audi >> Xe nguyên thủ: Sự lên ngôi bất ngờ của Audi 

Việc ngôi sao người Argentina chuyển đến đầu quân cho Manchester United đã được báo chí “hâm nóng” trong những ngày qua, đặc biệt là sau khi đội bóng nước Anh đẩy mạnh quá trình thương thảo với Real Madrid. Tuy nhiên, điều khá bất ngờ chính là việc Angel Di Maria từ bỏ chiếc Audi Q7 3.0 TDI mà anh đang sử dụng khi còn chơi cho Real Madrid để “kết duyên” cùng chiếc Chevrolet Orlando.

Angel Di Maria ngồi trong chiếc Chevrolet Orlando đến đại bản doanh Manchester United

Cánh săn ảnh đã ghi lại cảnh chiếc Chevrolet Orlando màu đen chở Angel Di Maria cùng một số thành viên đang trên đường tiến vào trung tâm tập luyện Carrington của Manchester United. Tiền vệ người Argentina cố tình né tránh ống kính máy ảnh khi ngồi ở băng ghế sau nhưng cánh săn ảnh vẫn “chộp” được hình ảnh này. Theo tờ Sky Sports, Angel Di Maria đang có mặt tại trung tâm tập luyện Carrington để kiểm tra y tế chuẩn bị cho việc gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester.

 
Tiến vệ Angel Di Maria cố tình né tránh ống kính máy ảnh khi ngồi ở băng ghế sau tài xế

Hãng xe Chevrolet vừa trở thành nhà tài trợ cho Manchester United, logo của hãng xe này đã bắt đầu xuất hiện trên áo đấu của MU màu giải năm nay. Điều đó đồng nghĩa với việc Angel Di Maria sẽ được cấp một chiếc Chevrolet sau khi chuyển đến thi đấu cho MU. Trước đó, rất nhiều ngôi sao của MU đã sử dụng những mẫu xe của Chevrolet để đi lại tập luyện, trong đó có cả cựu HLV huyền thoại Alex Ferguson.

Khi còn ở đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, cùng với 12 cầu thủ của Real Madrid, Angel Di Maria đã chọn cho mình chiếc Audi Q7 3.0 TDI khá hầm hố để đi lại. Chiếc SUV này nằm trong lô xe mà thương hiệu xe sang Audi - hiện đang là nhà tài trợ chính thức của Real Madrid, tặng các ngôi sao của đội bóng này vào dịp lễ Giáng sinh năm ngoái.

 
Chiếc Audi Q7 3.0 TDI mà Di Maria sử dụng khi còn chơi cho Real Madrid

Audi Q7 3.0 TDI được xem là mẫu xe SUV hút khách nhất của Audi, khi sở hữu thiết kế mạnh mẽ, hầm hố đi kèm động cơ V6 3.0 TDI cho công suất 204 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 450 Nm. Mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 9,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 202 km/giờ. Audi phân phối Q7 3.0 TDI tại thị trường Đức với mức giá khởi điểm 51.800 Euro (tương đương 71.000 USD).

Theo tiết lộ của tờ Sky Sports, Di Maria chuyển đến chơi cho đội bóng Quỷ đỏ thành Manchester với mức giá chuyển nhượng khoảng 64 triệu bảng Anh. 

Trần Hoàng
Ảnh: Sky Sports
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.