Top 10 mẫu xe được cầu thủ Ngoại hạng Anh chuộng nhất

18/08/2014 05:45 GMT+7

Sự sang trọng mạnh mẽ, hầm hố, tiện nghi cao cấp… là những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn “xế hộp” của các sao bóng đá giải Ngoại hạng Anh.

Sự sang trọng mạnh mẽ, hầm hố, tiện nghi cao cấp… là những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn “xế hộp” của các sao bóng đá giải Ngoại hạng Anh.

>> Trải nghiệm ‘bộ tứ quý tộc Anh’ Range Rover tại TP.HCM >> Porsche 911 Turbo S GB Edition – Siêu xe cho xứ sương mù 

Chính vì vậy, những chiếc SUV hầm hố như Range Rover, Audi Q7, BMW X5 hay những mẫu siêu xe thể thao, tốc độ như Bentley Continental GT, Lamborghini Gallardo, Ferrari 458… lần lượt lọt vào "mắt xanh" của các cầu thủ bóng đá đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh. 

Theo kết quả mà Công ty tài chính Oracle Finance vừa công bố, những “xế hộp” kể trên đều có mặt trong danh sách 10 mẫu xe được các cầu thủ tại giải Ngoại hạng Anh ưu chuộng và đặt mua nhiều nhất trong 5 năm qua. Tuy không công bố cụ thể danh tính của các cầu thủ, nhưng thống kê trên của Oracle Finance là khá chính xác khi phần lớn cầu thủ tại giải Ngoại hạng Anh đều sử dụng các dịch vụ tài chính của công ty này.

Dưới đây là 10 mẫu xe được các cầu thủ chơi bóng tại Giải Ngoại hạng Anh đặt mua nhiều nhất:

1. Range Rover – 28 xe

Thương hiệu xe sang gán mác Anh quốc được các cầu thủ ưa chuộng nhất khi đã có đến 28 sao bóng đá tậu các mẫu xe mang thương hiệu này. 

 
2. Bentley Continental GT -  26 xe
Trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái, khi còn thi đấu cho Manchester City, cầu thủ “lắm tài nhiều tật” Mario Balotelli (hiện đang chơi cho AC Milan) đã bị bắt gặp khi đang loay hoay với chiếc Bentley Continental GT trong bãi đổ xe của Câu lạc bộ. Trước đó, các tay săn ảnh cũng “chộp” được cảnh trung vệ John Terry (Chelsea) lái mẫu xe này trên đường phố.
 
3. Range Rover Sport  - 24 Thiết kế mạnh mẽ, cao ráo, sang trọng và có thể chinh phục mọi địa hình, Range Rover Sport  đã nhận được 24 đơn đặt hàng từ các cầu thủ.  
 
4. Audi Q7 - 21 xe
 
5. BMW X5
- 18 xe
 
6. Porsche Cayenne - 16 xe
 
7. Lamborghini Gallardo  - 13 xe
 
8. Ferrari 458 – 8 xe
 
9. Maserati GranTurismo - 4 xe
 
10. Aston Martin DB9 -  3
 

Trần Cường  (Theo Carscoops)

>> Range Rover Sport 2014 xuất hiện tại Việt Nam >> Range Rover trình làng hộp số tự động 9 cấp >> Aston Martin Lagonda – ‘siêu sang’ cho giới ‘siêu giàu’ >> Siêu xe Aston Martin One-77 ‘‘cũ-mà-mới’’ được rao bán >> Chi tiết sedan hạng sang Maserati Quattroporte >> Paparazzi cố chụp xe Ferrari 458 của Justin Bieber bị tông chết >> BMW X5 M50d: Chiếc SUV cực mạnh và cực kì tiết kiệm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.