Trổ tài ‘bắt bệnh xế hộp' tại Hội thi tay nghề toàn quốc

04/08/2014 20:05 GMT+7

“Bắt đúng bệnh xế hộp” ngay trong lần chẩn đoán đầu tiên là điểm nhấn đáng chú ý của Hội thi tay nghề Dịch vụ toàn quốc lần thứ 7 do Ford Việt Nam tổ chức tại Hà Nội.

“Bắt đúng bệnh xế hộp” ngay trong lần chẩn đoán đầu tiên là điểm nhấn đáng chú ý của Hội thi tay nghề Dịch vụ toàn quốc lần thứ 7 do Ford Việt Nam tổ chức tại Hà Nội.

Hội thi năm nay thu hút 18 đội thi đến từ các đại lý ủy quyền của Ford trên cả nước cùng tham gia tranh tài.

90 cá nhân xuất sắc nhất từ đội ngũ dịch vụ hơn 600 người của Ford Việt Nam lần lượt trải qua các bài thi thực hành, được áp dụng trên những mẫu xe mới của Ford như Ford Fiesta trang bị động cơ EcoBoost 1.0L. 

 
Chẩn đoán đúng bệnh ngay lần đầu tiên là điểm nhấn trong nội dung thi tay nghề toàn quốc năm nay

Với các tình huống thực tế, yêu cầu các kỹ thuật viên phải cập nhật công nghệ và thể hiện khả năng chẩn đoán chính xác bằng cách sử dụng hệ thống máy tính trong các bài tập có tính điểm thời gian. 

Chẩn đoán đúng ngay lần đầu tiên (Fix right at first time) được xem là điểm nhấn trong nội dung thi tay nghề dịch vụ năm nay. Ngoài ra, các bài thi cho từng đối tượng nhân sự dịch vụ cũng nghiêng về các hoạt động thực tế, tình huống cụ thể, đòi hỏi sự phối hợp của các bộ phận dịch vụ và có tính bao trùm các mảng hoạt động sau bán hàng của Ford hơn là chỉ đi vào các kiến thức lý thuyết.

Kết quả chung cuộc, giải nhất của phần thi kỹ thuật viên thuộc về thí sinh Lê Ngọc Sang của Sài Gòn Ford, giải nhất phần thi cố vấn dịch vụ thuộc về thí sinh Lê Tấn Lập của Phú Mỹ Ford, giải nhất phần thi giám đốc dịch vụ thuộc về thí sinh Trần Văn Uyên của Thanh Xuân Ford. 

Ngoài ra, những đội xuất sắc nhất tại Việt Nam sẽ nằm trong danh sách đề cử cho Cuộc thi Tay nghề Dịch vụ toàn Khu vực của Ford ASEAN vào năm sau. 

Hội thi Tay nghề Dịch vụ toàn quốc là sân chơi thường niên, tạo sự cạnh tranh lành mạnh cũng như học hỏi và đoàn kết của hệ thống dịch vụ Ford. 

Trần Hoàng
Ảnh: Ford
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.