Bộ trưởng Bộ Tài chính gửi thư khen Chi cục Hải quan quốc tế Tân Sơn Nhất

30/05/2014 00:18 GMT+7

Ngày 29.5, ông Đinh Tiến Dũng, Bộ trưởng Bộ Tài chính gửi thư khen những thành tích đột xuất, xuất sắc của tập thể cán bộ công chức Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trong việc thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Tài chính, UBND TP.HCM, Cục Hải quan TP về ổn định và phát triển kinh tế, giữ vững an ninh, trật tự xã hội trong tình hình chính trị xã hội đất nước có những diễn biến phức tạp.

 
Đại diện Tổng cục Hải quan (trái) công bố thư khen

Cùng ngày, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan gửi lẵng hoa chức mừng và thưởng nóng cho Chi cục. Trước đó, đại diện Bộ Thông tin-Truyền thông đến khen, thưởng nóng Chi cục vì đã lập thành tích xuất sắc trong việc phát hiện và bắt giữ lô hàng 11 bộ máy phá sóng điện thoại di động nhập trái phép từ Trung Quốc.

Từ đầu năm 2014 đến nay, Chi cục đã đạt nhiều thành tích như phát hiện một vụ vận chuyển trái phép chất ma túy với tổng trọng lượng 2 kg tiền chất ma túy, bắt giữ một đối tượng, tổng giá trị tang vật ước tính 2 tỉ đồng; một vụ vận chuyển sừng tê giác với tổng trọng lượng 13,1 kg; ba vụ vận chuyển ngà voi từ châu Phi với tổng trọng lượng 37,94 kg; một vụ vận chuyển trái phép 144.000 viên đạn mã tử...

Tin, ảnh: Đình Mười

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.