Áo ấm đến với học sinh nghèo

20/02/2014 03:20 GMT+7

Ngày 18.2, đoàn công tác Báo Thanh Niên, Công ty Nestlé Việt Nam với sự hỗ trợ của Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã về huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa tặng quà học sinh nơi đây.

Áo ấm đến với học sinh nghèo
Đại diện Báo Thanh Niên trao quà cho các em học sinh - Ảnh: Ngọc Minh  

Các trường tiểu học thuộc các xã Phú Lâm, Tân Trường và Tùng Lâm, huyện Tĩnh Gia là nơi mà đoàn đến trao 300 suất quà (mỗi suất gồm 1 áo ấm, 30 ly sữa). Đây là các phần quà nằm trong chương trình “Nestlé - Vạn điều ước” do Báo Thanh Niên và Công ty Nestlé Việt Nam tổ chức trong mấy năm qua.

Nhận quà từ các bác, các cô chú trong đoàn công tác, nhiều học sinh không kìm được tò mò đã mở ra xem, rồi hớn hở khoe áo mới. Em Ngân Văn Trung, học sinh lớp 5 Trường tiểu học Tân Trường, thích thú khi mặc thử chiếc áo mới do chương trình trao tặng. Trung kể: “Nhà con nghèo lắm, ở tận trong bản Đồng Lách cách trường hơn 5 cây số. Tết vừa rồi mấy chị em con không được mua áo mới nên đứa nào cũng buồn. Giờ thì con có áo mới rồi. Con thích lắm. Cảm ơn các bác nhiều”.

Thầy Lường Tú Quang, Hiệu phó Trường tiểu học Phú Lâm, xúc động nói: “Những tấm áo, ly sữa mà đoàn mang đến cho các em học sinh nghèo rất thiết thực, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết lạnh giá như những ngày này. Những tấm áo không chỉ giúp các em đỡ lạnh khi đến trường mà còn khiến các thầy cô và phụ huynh được ấm lòng”.

Ng.Minh - Ng.Thơm - Q.Như

>> Báo Thanh Niên phối hợp tặng 300 áo ấm cho học sinh nghèo
>> Áo ấm đến với trẻ em Hà Giang
>> Áo ấm đến với trẻ em vùng cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.