Hai nghi phạm giết người ở quán bar ra đầu thú

11/02/2014 11:03 GMT+7

(TNO) Ngày 11.2, tin từ Viện KSND tỉnh Bình Phước cho biết, hai nghi phạm trong vụ hỗn chiến xảy ra tại quán bar OX (phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) làm một người chết và một người trọng thương đã đến Viện KSND tỉnh đầu thú.

(TNO) Ngày 11.2, tin từ Viện KSND tỉnh Bình Phước cho biết, hai nghi phạm trong vụ hỗn chiến xảy ra tại quán bar OX (phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) làm một người chết và một người trọng thương đã đến Viện KSND tỉnh đầu thú.

Hai nghi phạm giết người ở quán bar ra đầu thú 1
Hai nghi phạm trong vụ án ra đầu thú

Hai nghi phạm là Trần Văn Cương (22 tuổi, ngụ xã Ia Drang, huyện Chư P’rông, Gia Lai) và Trần Văn Phát (24 tuổi, ngụ tại thôn 4, xã Đăk Nia, thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ 30 phút ngày 27.1, Cương, Phát cùng với Chung Minh Trường, Nội Xuân Vinh, Trần Trọng Hải và 2 phụ nữ (1 người tên Kim và 1 người chưa rõ họ tên) rủ nhau đến quán bar OX chơi. Đến 0 giờ ngày 28.1, cả nhóm kéo nhau về.

Vừa ra đến cửa quán thì cả nhóm xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Lê Anh Tuấn (21 tuổi) và Nguyễn Thành Thái (23 tuổi, ngụ thị xã Đồng Xoài) dẫn đến đánh nhau.

Sau đó cả hai bên lao vào hỗn chiến, Thái bị đánh trọng thương (hiện cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM), còn Tuấn tử vong.

Trong ngày 28 và 29.1, Trường, Vinh và Hải ra đầu thú. Tại trụ sở Viện KSND tỉnh Bình Phước, Cương đã giao nộp 1 con dao bấm gây án.

Hiện Viện KSND tỉnh Bình Phước đã bàn giao người ra đầu thú cùng tang vật cho Công an tỉnh Bình Phước để điều tra theo thẩm quyền.

Phước Hiệp

>> Điều hành 'hợp đồng' giết người từ trại giam
>> Bắt nghi phạm giết người
>> Giết người vì mâu thuẫn quanh một bản hợp đồng lao động
>> Bắt nhanh kẻ giết người đêm 30 Tết
>> Dùng súng hăm dọa nhân viên quán bar
>> Đầu thú sau hơn 5 năm lẩn trốn
>> Trùm đường dây cá độ bóng đá tiền tỉ đầu thú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.