Rò rỉ nước sạch tại trụ nước chữa cháy

23/12/2013 17:26 GMT+7

(TNO) Trụ nước chữa cháy ngay ngã tư đường Nguyễn Ảnh Thủ - Tô Ký (P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM) bị rò rỉ gần một tháng nay, khiến nước sạch chảy cả ngày lẫn đêm rất lãng phí.

(TNO) Trụ nước chữa cháy ngay ngã tư đường Nguyễn Ảnh Thủ - Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12 (TP.HCM) bị rò rỉ gần một tháng nay, khiến nước sạch chảy cả ngày lẫn đêm rất lãng phí.

Nhiều người dân sống gần khu vực này thấy nước sạch chảy lãng phí cả ngày lẫn đêm nên đã mang xô chậu ra cây chữa cháy hứng nước đem về nhà xài.

Được biết, hiện tượng rò rỉ nước là do các công nhân môi trường tưới cây tại đây, sau khi dùng xong vặn nước lại không kĩ, nên đã dẫn đến tình trạng rò rỉ nước. Mặc dù tình trạng này đã xảy ra gần một tháng nay, nhưng chưa thấy cơ quan chức năng có liên nào đến khắc phục sửa chữa.

Nhiều người đi đường qua khu vực này cũng thấy chướng mắt, tại sao đây là cây nước chữa cháy khi cần là dùng đến, do không có ai bảo quản hay sao mà để nước chảy ra lãng phí như thế này?

Video clip: trụ nước chữa cháy bị rò rỉ

Mong cơ quan chức năng có liên quan, sớm có biện pháp khắc phục tình trạng trên, để trụ nước chữa cháy hoạt động hiệu quả, đảm bảo đủ nước cho công tác phòng cháy chữa cháy.

Lê Minh Phụng

 

 

* Bài viết thể hiện văn phong và góc nhìn của tác giả, là sinh viên Trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền hình 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.