Một người gốc Việt chết ở sân bay Los Angeles

19/09/2010 00:01 GMT+7

Theo báo địa phương Daily Breeze, nhân viên sân bay quốc tế Los Angeles, thuộc tiểu bang California, Mỹ hồi giữa tuần phát hiện thi thể bị trùm đầu của một người đàn ông gốc Việt trong nhà vệ sinh của ga hàng không số 3.

Hôm 17.9, thanh tra Craig Harvey của Văn phòng Điều tra hạt Los Angeles cho biết nạn nhân tên Dominico Doy Nguyen, 35 tuổi, là một người vô gia cư. Quá trình khám nghiệm tử thi đang được xúc tiến nhưng theo các nguồn tin từ cảnh sát, cái chết của Nguyen có vẻ là vụ tự sát. Daily Breeze dẫn hồ sơ lưu trữ của chính quyền cho hay ông Nguyen đến Mỹ trong khoảng thời gian từ năm 1975-1979. Những nơi cư trú cuối cùng của người đàn ông xấu số là ở thành phố Rancho Palos Verdes, thuộc hạt Los Angeles và Milpitas, ngoại ô thành phố San Jose.

Trong khi đó, cảnh sát Cambridge thuộc vùng Cambridgeshire của Anh đang tích cực truy tìm tung tích của một nữ sinh Việt Nam 16 tuổi tên Kieu Oanh Nguyen, vốn mất tích từ hôm 10.9, theo tờ Cambridge News. Hiện chưa có thêm thông tin chi tiết về vụ việc như nữ sinh này đến Anh từ khi nào, học trường nào và gia đình của cô ở Việt Nam ra sao.   

Trùng Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.