Phá ổ trộm xe máy khi điều tra vụ CSGT bị chém

03/03/2014 18:37 GMT+7

(TNO) Sáng nay (3.3), đại tá Nguyễn Văn Coỏng, Phó giám đốc Công an TP.Hải Phòng, đã khen thưởng Công an quận Lê Chân vì đã triệt phá một ổ nhóm trộm cắp xe máy quy mô lớn trên địa bàn.

(TNO) Sáng nay (3.3), đại tá Nguyễn Văn Coỏng, Phó giám đốc Công an TP.Hải Phòng, đã khen thưởng Công an quận Lê Chân vì thành tích triệt phá một ổ nhóm trộm cắp xe máy quy mô lớn trên địa bàn.

 
Đặng Trọng Hòa tại cơ quan công an - Ảnh: Công an quận Lê Chân cung cấp

Theo Công an quận Lê Chân, trong quá trình điều tra vụ án trung úy CSGT Vũ Thế Thắng bị tấn công, các trinh sát thuộc công an quận đã phát hiện một ổ nhóm chuyên trộm cắp, tiêu thụ xe máy.

Nhóm này gồm: Đặng Trọng Hòa (32 tuổi, ở quận Lê Chân) và Trần Huy Hoàng (24 tuổi, ở huyện An Dương) cùng một số đối tượng khác.

Theo dõi hoạt động của các đối tượng, ngày 25.2, các trinh sát đã phát hiện Hòa cùng chiếc xe máy PS, tang vật một vụ án trộm cắp xảy ra trên địa bàn huyện An Dương. Lệnh bắt khẩn cấp đối với Hòa được thực hiện, công an đã thu giữ thêm 3 xe máy là tang vật của một số vụ trộm cắp khác trên địa bàn.

Bước đầu, Hòa khai nhận đã cùng Hoàng và một số đối tượng khác trộm cắp nhiều xe máy trên địa bàn thành phố trong thời gian qua.

Phạm Hải Sâm

>> Triệt phá băng cướp giật táo tợn
>> Phá băng cướp trên xa lộ
>> Phá nhanh băng cướp xe tải trên quốc lộ
>> Băng cướp xe ôm vào tù
>> Pink Panthers - băng cướp thế kỷ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.