Đặc biệt trên báo in ngày 2.3.2014

02/03/2014 01:25 GMT+7

Cơn địa chấn bitcoin; Quay quắt nơi “chợ người”; Người gốc Việt làm “cách mạng internet” ở Myanmar; Máu đỏ trên sao xanh… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 2.3.2014.

Đặc biệt trên báo in ngày 2.3.2014 

Cơn địa chấn bitcoin: Sau những gây sốt với giá lên vùn vụt, nay tiền ảo bitcoin dường như sắp đến hồi cáo chung khi sàn giao dịch phá sản, một khoản tiền trị giá hàng trăm triệu USD biến mất mà người ta không biết làm sao để lấy lại.

 Đặc biệt trên báo in ngày 2.3.2014

Quay quắt nơi “chợ người”: Khám phá thực tế của PV Thanh Niên tại các chợ lao động ở Hà Nội, nơi giờ đây không chỉ là chỗ kiếm sống của người ngoại tỉnh mà cả dân thủ đô, thậm chí là cử nhân, sinh viên.

Đặc biệt trên báo in ngày 2.3.2014 

Người gốc Việt làm “cách mạng internet” ở Myanmar: Câu chuyện về hai cô gái gốc Việt Rita Nguyễn Kim Loan và Nguyễn Quỳnh Anh. Tạp chí Forbes mới đây xếp Rita Nguyễn vào danh sách 12 nữ doanh nhân trẻ đáng chú ý nhất châu Á.

Máu đỏ trên sao xanh: Câu chuyện bi tráng về các chiến sĩ biên phòng nơi địa đầu tổ quốc, với sự cống hiến hy sinh dằng dặc này có khi còn phải trả bằng máu và những dòng máu đó, bao năm nay làm tròn nghĩa vụ: Để Tổ quốc không bị bất ngờ!..

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.