Liveshow Hiền Thục: Hé lộ nhiều bí mật

21/02/2014 15:40 GMT+7

(TNO) Trong buổi họp báo sáng 21.2 tại TP.HCM, ca sĩ Hiền Thục và đạo diễn Vũ Thành Vinh đã hé lộ khá nhiều bí mật của liveshow Dấu ấn sắp tới.

(TNO) Trong buổi họp báo sáng 21.2 tại TP.HCM, ca sĩ Hiền Thục và đạo diễn Vũ Thành Vinh đã hé lộ khá nhiều bí mật trong liveshow Dấu ấn sắp tới, trong đó có tiết mục kết hợp với danh ca Bạch Yến và nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

>> Vì sao Phương Mỹ Chi vắng bóng trong liveshow Hiền Thục?
>> Liveshow Dấu ấn: Mỹ Tâm song ca cùng Hiền Thục, Phương Mỹ Chi vắng bóng


Hiền Thục chia sẻ về liveshow sắp tới của mình

Làm quen với sân khấu từ năm 8 tuổi nhưng Dấu ấn lại chính là liveshow đầu tiên của Hiền Thục sau gần 25 năm ca hát. Hiền Thục cho biết sở dĩ cô không làm liveshow trước đây là vì "một mình nuôi con nên phải tiết kiệm". Hồi năm 2005 - 2006, Hiền Thục cũng từng có dự định làm liveshow nhưng rồi cũng không thực hiện được...

Cũng chính vì lẽ đó, việc gói gọn 25 năm vào 90 phút là điều không hề dễ dàng với Hiền Thục và ê kíp thực hiện chương trình.


Hiền Thục chia sẻ về liveshow sắp tới của mình - Thực hiện: Thiên Hương

Những ca khúc thiếu nhi từng gắn liền với Hiền Thục khi còn sinh hoạt tại đội Sơn Ca (Nhà thiếu nhi quận 1, TP.HCM) sẽ được tái hiện lại với sự tham gia của các giọng hát trong Giọng hát Việt nhí. Những ca khúc nhạc trẻ, nhạc thị trường, nhạc dân ca và cả nhạc Trịnh cũng được Hiền Thục chọn lọc và khéo léo đưa vào liveshow này.

Riêng lĩnh vực điện ảnh mà Hiền Thục từng có dịp "rẽ" vào, nữ ca sĩ cho biết cô đã tham gia 2 bộ phim và cảm thấy diễn xuất của mình "rất kỳ", nếu không muốn nói là rất dở nên cô không muốn đưa vào liveshow.


 Hiền Thục cho biết Dấu ấn là liveshow hoành tráng đầu tiên trong sự nghiệp của cô

Nói về liveshow này, đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết liveshow Dấu ấn - Hiền Thục sẽ gói gọn trong 3 từ: Ấm cúng, bay bổng và sâu lắng. "Liveshow này sẽ không ồn ào nhưng cũng đủ níu khán giả đến phút chót", vị đạo diễn chương trình chia sẻ.

Trước nhu cầu thông tin từ phía phóng viên, Hiền Thục cũng tiết lộ thêm ca khúc mà cô sẽ song ca cùng nữ danh ca Bạch Yến sẽ là bài Cho em quên tuổi ngọc của nhạc sĩ Lam Phương. Ngoài ra, cô cũng sẽ có màn kết hợp với Mỹ Tâm trong ca khúc nổi tiếng Tóc nâu môi trầm. Nói về ca khúc này, Hiền Thục cho biết: "Ngày trước Thục và Tâm thường song ca ca khúc này nhưng sau đó thấy Tâm hát bài này hay hơn nên Thục không... hát nữa".

Trong buổi họp báo, nữ danh ca Bạch Yến cũng dành nhiều lời khen cho Hiền Thục. Cô cho biết trong một lần tình cờ đi xem ca sĩ trẻ hát "để xem ca nhạc Việt Nam hiện nay ra sao" thì nhận thấy Hiền Thục hát rất hay. Chính vì thế, khi Hiền Thục ngỏ lời, nữ danh ca đã quyết định nhận lời.


Nữ danh ca Bạch Yến cũng có mặt trong buổi họp


Dù không thể góp mặt, cô bé Phương Mỹ Chi cũng tham gia buổi họp báo đồng thời gửi lời xin lỗi đến vị huấn luyện viên của mình

Liveshow Dấu ấn - Hiền Thục sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 1.3 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (quận 1, TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Liveshow Dấu ấn của Hiền Thục: Danh ca Bạch Yến góp mặt
>> Đăng Khôi, Hiền Thục hát mừng ngày Nhà giáo Việt Nam
>> Running man' lấn sân vào showbiz cùng Hiền Thục
>> Cậu bé 12 tuổi khiến Hiền Thục khóc ròng trên "ghế nóng
>> Video: Cậu bé hát 'Gặp mẹ trong mơ' khiến Hiền Thục rơi nước mắt
>> Hiền Thục kêu gọi giúp đỡ trẻ em sứt môi
>> Ca sĩ Hiền Thục sẽ trở lại trong VTV-Bài hát tôi yêu ngày 9/11
>> Ca sĩ Hiền Thục bị hành hung
>> Hiền Thục đối mặt với thị phi...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.