TNO

Những bàn thắng đẹp của cầu thủ Than Quảng Ninh sắp sang Đức thi đấu

22/05/2016 11:38 GMT+7

(iHay) Tú “ngựa” sắp đứng trước bước ngoặt của cuộc đời. Đó là ra châu Âu thi đấu. Điều mà không phải cầu thủ Việt Nam nào cũng có thể mơ mộng.

(iHay) Nghiêm Xuân Tú của CLB Than Quảng Ninh, cầu thủ được bén duyên V-League nhờ tỏa sáng trên sân phủi, vừa được tuyển trạch viên Fritz Fuchs của CLB Kaiserlautern (giải Bundesliga 2, Đức) mời sang Đức thi đấu. Đây là thông tin khiến Tú "ngựa"... giật mình. 

>> [VIDEO] Than Quảng Ninh hạ Đồng Tháp 4-0, Hải Phòng hòa Bình Dương 0-0

Tuyển trạch viên Fritz Fuchs của Kaiserlautern thẳng thắn chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với lối chơi của Nghiêm Xuân Tú. Cậu ấy có phong cách gì đó giống với tiền đạo Shinji Okazaki của Leicester City. Xuân Tú dắt bóng tốt, sút mạnh và rất giỏi trong những pha bứt tốc ở cự ly ngắn”.
Cùng xem lại những khoảnh khắc tỏa sáng của Nghiêm Xuân Tú trên sân cỏ V-League: 
Với cá nhân Nghiêm Xuân Tú, lời đề nghị sang châu Âu thử việc chẳng khác nào một câu chuyện trong mơ.
Phong cách thi đấu "thần tốc" và đầy sức mạnh của Nghiêm Xuân Tú được chứng minh qua pha bóng ấn tượng này. Anh đi bóng từ phần sân nhà rồi lướt qua mặt hàng loạt cầu thủ để sút bóng vào lưới  
Con đường thi đấu chuyên nghiệp của anh thật sự gian truân
HLV Mai Đức Chung (khi đó còn dẫn dắt Thanh Hóa) để ý đến Nghiêm Xuân Tú khi anh còn chơi trên sân phủi. Từ đó, cầu thủ mang số áo 77 của Than Quảng Ninh hiện tại mới có cơ hội được lên đá V-League
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.