"Nhất đại tông sư" khởi quay trong giá lạnh

19/01/2010 19:48 GMT+7

(TNO) Trong khi khán giả đang chờ đợi phần hai của phim Diệp Vấn của đạo diễn Diệp Vĩ Tín, thì một bộ phim khác về võ sư Diệp Vấn đã được khởi quay vào tuần trước. Phim Nhất đại tông sư này do Vương Gia Vệ đạo diễn, nhiều ngôi sao như Lương Triều Vĩ, Chương Tử Di đóng vai chính.

Theo tin của báo Hoa Tây Đô Thị Báo của Trung Quốc, phim Nhất đại tông sư được khởi quay ở thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh ở miền Đông Bắc Trung Quốc. Được biết, gần đây nhiệt độ ở Thẩm Dương hạ thấp tới -30 độ C, là nhiệt độ thấp nhất của 50 năm qua. Tuy nhiên, nhóm quay phim đã chuẩn bị sẵn sàng để ứng phó thời tiết khắt nghiệt này.

Dù đang bị scandal "cướp chồng" quấy nhiễu, nhưng Chương Tử Di có vẻ không bị ảnh hưởng gì khi đóng phim. Vì thời tiết quá lạnh, mỗi khi quay xong một cảnh, Chương Tử Di đều phải uống trà gừng và ăn socola để cho người ấm lên.

Được biết, trong phim Nhất đại tông sư, Chương Tử Di đóng vai một nữ võ sư. Ngoài ra, Lương Triều Vĩ đóng vai Diệp Vấn, còn Trương Chấn đóng vai Lý Tiểu Long. Diễn viên nữ Hàn Quốc Song Hye Kyo cũng sẽ có mặt trong phim này.

Theo trang web sohu.com của Trung Quốc, phim Nhất đại tông sư sẽ được quay ở hai nơi Thẩm Dương và Quảng Đông. Phim chủ yếu  nói về những câu chuyện của võ sư phái Vịnh Xuân Quyền Diệp Vấn và các trưởng môn của những môn phái khác sau khi họ di cư Hồng Kông. Khác với phim Diệp Vấn của hai năm trước, Nhất đại tông sư sẽ không chỉ miêu tả võ sư Vịnh Xuân Quyền này mà sẽ đưa ra một toàn cảnh của những võ sư của tất cả các môn phái võ thuật ở Trung Quốc.

Phim Nhất đại tông sư sẽ tiếp tục phong cách quay phim của đạo diễn Vương Gia Vệ, tức là không có kịch bản, mà sắp xếp kịch tính theo đặc tính của mỗi diễn viên ngay tại trường quay. Có tin cho biết, Củng Lợi, ngôi sao Trung Quốc đã nhập quốc tịch Singapore, cũng sẽ đóng vai một nữ võ sư trong phim. Đối với tin này, nhóm quay phim chỉ cho biết rằng, họ vẫn đang bàn việc này với Củng Lợi và hy vọng sẽ được hợp tác.

Chúc Xin

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.