Lan Khuê khóc suốt đường về khi Phạm Hương loại 'gà cưng'

24/07/2016 10:33 GMT+7

Sau khi Phạm Hương quyết định loại người của đội Lan Khuê khiến chênh lệch thí sinh giữa đội Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê tăng lên 3 người, cô đã khóc suốt từ trường quay quận 9 về nhà.

Ngay khi tập 6 The Face phát sóng, Lan Khuê nhận được vô số lời an ủi vì cô được cho là huấn luyện viên kém may mắn nhất. Trong chương trình phát sóng, Lan Khuê cũng khóc nức nở bỏ về, từ chối ghi hình tiếp vì trong lúc bức xúc có thể không giữ được bình tĩnh.
Với Lan Khuê, cô khóc vì biết thí sinh không thể tự quyết định số phận của mình dù làm tốt đến mấy đi nữa
Lan Khuê bật khóc khi người của đội mình bị loại. Cô biết thí sinh không thể tự quyết định số phận của mình ở cuộc chơi này dù làm tốt đến mấy đi nữa
Giải thích về điều này, đại diện của Lan Khuê cho biết: “Bản thân Lan Khuê đã từng ''chinh chiến'' qua các cuộc thi, từng là một thí sinh, từng để số phận mình nằm trong tay người khác, từng khóc hết nước mắt và cay đắng khi biết rằng mình cách chiến thắng trong tích tắc nhưng không thể chạm vào dù mình xứng đáng hơn. Hơn ai hết Khuê hiểu rõ điều mà thí sinh lo lắng khi bước vào cuộc thi không phải là mình có đẹp hay không, có tài năng hay không mà là những người đưa ra quyết định họ sẽ dựa trên những tiêu chuẩn, yếu tố nào; dựa trên lý trí hay tình cảm. Khuê biết là thí sinh thì không thể tự quyết định được số phận của mình dù mình có làm tốt đến mấy đi nữa, nên Khuê rất hiểu và thương thí sinh. Vậy nên Khuê khóc”.
Trên trang cá nhân, Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 bật mí thêm về chuyện hậu trường sau khi Phạm Hương loại thí sinh của đội mình. Theo đó, sau khi Kim Chi ra về tại The Face, một trong hai huấn luyện viên nhận thấy khả năng của Chi nên muốn cứu Chi về đội bằng cách loại một thành viên trong team để đổi lấy thí sinh bị loại của đội khác. Việc này thì đúng luật của chương trình nên cô không can thiệp, đó là lựa chọn của HLV và quyết định của thí sinh. Việc giải thích này giúp Phạm Hương phần nào giảm đi sự chỉ trích của bộ phận fan cho rằng cô chỉ biết bảo toàn thí sinh của mình bằng mọi giá.
Lan Khuê nức nở trên vai Hà Hồ
Lan Khuê nức nở trên vai Hà Hồ
 Kim Chi, thí sinh phải ra về trong tập này
Kim Chi, thí sinh phải ra về trong tập này
Tuy nhiên điều làm cô bất ngờ và cảm động đó là Kim Chi vẫn thông báo và hỏi ý kiến của cô. “Tôi đã nói với Chi: "Đây là cơ hội để em quay trở lại một lần nữa và tỏa sáng nên chị không có lý do hay có quyền gì tước đi cơ hội đó của em. Dù em có lựa chọn như thế nào thì tình cảm chị dành cho em vẫn như thế”. Sau đó Chi nói một câu mà mình vẫn nhớ mãi: "Dạ chị, dù có đi đâu, làm gì, lựa chọn như thế nào thì em vẫn mãi là ‪#‎teamlankhue‬. Em luôn tin chị". Cúp máy xong mình khóc như con nít vì xúc động bởi tình cảm chân thành mà thí sinh dành cho mình. Sau đó thì chuyện đổi thí sinh không diễn ra vì Kim Chi không quay trở lại”, Lan Khuê cho biết.
Cô thừa nhận những gì diễn ra trong quá trình ghi hình The Face thật sự đã có tác động rất lớn đến suy nghĩ, cách nhìn nhận và nhận thức của Lan Khuê về con đường nghề nghiệp sắp tới. Qua đây cô cũng mong thí sinh của đội mình sẽ chinh phục được đỉnh thành công mới.
Việc Lan Khuê liên tục bị mất "gà chiến" trước sự an toàn của đội Hồ Ngọc Hà, cùng với câu nói “chị nợ em ba lần” của Phạm Hương dành cho nữ ca sĩ What is love? đang là chủ đề khiến khán giả “bút chiến” trên mạng xã hội.
Lan Khuê từ chối nói chuyện với hai huấn luyện viên còn lại sau khi Phạm Hương loại thí sinh của mình thay vì thí sinh được cho kém hơn của team Hồ Ngọc Hà
Lan Khuê từ chối nói chuyện với hai huấn luyện viên còn lại sau khi Phạm Hương loại thí sinh của mình thay vì thí sinh được cho kém hơn của team Hồ Ngọc Hà
Trong khi đó, Phạm Hương cũng chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Yêu hay ghét tôi, đối với tôi đều là ân huệ. Nếu bạn yêu tôi, tôi sẽ ở trong tim bạn. Nếu bạn ghét tôi, tôi sẽ ở trong tâm trí bạn".
Từ chối trả lời phỏng vấn trong giai đoạn này, đại diện của Lan Khuê bật mí: “Khuê thích câu nói của chị Hồ Ngọc Hà, chúng ta có hàng triệu khán giả coi truyền hình. Những đánh giá của họ, những sự yêu mến của họ sẽ là công tâm và tuyệt vời nhất. Khuê muốn cảm ơn tất cả những khán giả đã dành tình cảm cho Khuê. Khuê hạnh phúc với điều đó”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.