Để những chuyến du lịch xa tuyệt vời mà gọn nhẹ

05/06/2014 09:14 GMT+7

Mùa hè vốn được xem là mùa của những chuyến đi, những chuyến du lịch thú vị. Một chuyến du lịch được xem là thành công, mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi được trang bị đầy đủ nào là máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc, phong cảnh đẹp của cuộc hành trình; máy nghe nhạc để bạn thỏa thích lắc lư theo các giai điệu yêu thích bất cứ lúc nào; một chiếc máy tính bảng để liên tục cập nhật tin tức nóng hổi dù ở bất cứ nơi đâu…

Danh sách các đồ dùng cần thiết này có thể làm bạn mất khá nhiều thời gian khi xếp hành lý và mệt mỏi vì phải mang chúng theo suốt chuyến hành trình. Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi tất cả được tích hợp trong một chiếc điện thoại để bạn có thể vừa chụp hình, nghe nhạc, lướt web vừa thỏa sức khám phá những điều mới lạ?

HTC One (M8) với khả năng chụp hình siêu việt, chất lượng âm thanh trung thực sống động cùng màn hình Blinkfeed đem đến cho bạn đầy đủ những tin tức bạn quan tâm bảo đảm sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng giúp chuyến đi của bạn gọn nhẹ và tuyệt vời hơn!

Thâu tóm cả thế giới nhờ camera kép mặt sau

Hầu hết các smartphone đều có khả năng chụp hình đẹp. Thế nhưng chiếc HTC One (M8) là siêu phẩm đáng chú ý và ấn tượng hơn cả, vì những sự độc đáo mà nó đem đến với máy ảnh kép - Duo Camera, mang lại cho bạn những trải nghiệm chụp ảnh bằng smartphone chuyên nghiệp và tiện lợi vô cùng.

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh thiên nhiên, phong cảnh ấn tượng sau đây để cảm nhận rõ nét khả năng chụp ảnh siêu việt của One (M8).

 

 
Từng giọt nước biển bắn tung toé ngay bên mạn thuyền được ghi lại một cách sống động và rõ nét, hoà quyện với mây trời, mang đến một cảm giác bình yên và tươi mát cho những ngày đầu hè nóng bức. Rõ ràng, HTC One (M8) đã chứng tỏ bản lĩnh vượt trội của mình ở khả năng bắt hình nhanh, chụp tốc độ cao và độ sắc nét tuyệt đối. 

 
Bức ảnh được chụp với độ tương phản cao, giúp tạo thêm chiều sâu cho ảnh và thể hiện nhịp sống hết sức bình yên của vùng sông nước miền Tây.


Cánh đồng muối Ninh Thuận trong một ngày nắng đẹp.


Hãy thử sức với chế độ chụp ngược sáng cùng HTC One (M8) với cảnh bình minh tĩnh mịch và huyền bí ở vùng biển Phan Rang.


Cảnh hoàng hôn yên tĩnh với cây thốt nốt đặc trưng của Châu Đốc.


Sự phản chiếu mây trời biển nước được thể hiện sắc nét nhờ hiệu năng thu sáng chất lượng của công nghệ Ultrapixel.

m thanh bùng nổ trên mọi nẻo đường

 

 
Được tích hợp loa stereo kép mặt trước độc đáo cùng công nghệ Boomsound, One (M8) mang lại trải nghiệm cực đỉnh về âm thanh

One (M8) được tích hợp loa stereo kép mặt trước độc đáo cùng công nghệ BoomSound mới nhất của HTC tạo ra âm thanh ấn tượng, mạnh mẽ, sâu lắng cho mọi dãy tần đa dạng từ Bass mạnh đến Treble cao (bén). Một lần nữa, vượt lên trên một chiếc điện thoại thông minh bình thường, HTC One (M8) như một người bạn đồng hành lý tưởng đáp ứng tốt nhất nhu cầu giải trí nghe nhạc của bạn với chất lượng âm thanh ấn tượng tuyệt đỉnh.

Cập nhật tin tức dù cho bạn ở bất cứ nơi đâu

Bạn chẳng cần phải lăn tăn lo lắng chuyện đọc tin, lướt web khi đang vi vu ở một vùng xa xôi nào đó, nếu bạn có One (M8) đồng hành. Bởi One (M8) có khả năng liên tục cập nhật tin tức và hiển thị đầy ắp lên trên màn hình chính nhờ ứng dụng Blinkfeed.Chỉ cần một cái lướt nhẹ trên màn hình chính bạn sẽ được cập nhật những bài đăng mới nhất trên Facebook, Twitter, tin tức nóng hổi, tỉ số thể thao và nhiều thông tin hấp dẫn khác. Đặc biệt, với One (M8), bạn có thể tùy chọn nội dung theo ý thích hoặc những tin tức nào bạn đang quan tâm hàng đầu chỉ trong vài giây và BlinkFeed sẽ tự động cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến chủ đề đó trong chớp mắt. Chính vì vậy, HTC One (M8) với màn hình Blinkfeed giống như là một quyển tạp chí được thiết kế riêng để bạn tha hồ khám phá cho dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu.

 

 
HTC One (M8) giúp bạn cập nhật tin tức tiện lợi và nhanh chóng

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.