Justin Bieber xắn tay xây trường ở vùng nông thôn

29/10/2013 11:01 GMT+7

(iHay) Các fan cho rằng đây là cách hoàng tử nhạc pop 'gỡ điểm' sau hàng loạt scandal gây sốc.

(iHay) Nam ca sĩ Justin Bieber mới đây đã có mặt tại khu vực vùng sâu vùng xa ở Guatemala để trực tiếp xây trường học cho địa phương đang gặp khó khăn. 

 
Justin Bieber cởi trần và xây tường cho ngôi trường từ thiện ở Guatemala

Theo TMZ, hoạt động từ thiện này của Justin Bieber diễn ra sau khi hoàn thành chương trình âm nhạc tại Guatemala City hồi cuối tuần qua. Nguồn tin cũng cho biết, hoàng tử nhạc Pop đã gia nhập cùng với tổ chức Pencils of Promise chuyên xây trường học từ thiện ở vùng nông thôn, để cùng thực hiện hoạt động nhân văn này.

Trong một đoạn video đăng tải trên blog của mình, Justin Bieber đã chia sẻ những cảm xúc khi tới khu vực này làm từ thiện.

“Cái đói đang bám lấy người dân nơi đây. Không cần nói tới từ nghèo, chỉ cần nói rằng ở đây 10 người cùng sống trong một túp lều nhỏ thì các bạn sẽ hiểu cuộc sống khó khăn của họ”, Justin Bieber chia sẻ trong đoạn video.

Những hình ảnh chụp lại còn cho thấy, "trùm scandal" Justin Bieber đã cởi trần để đẩy xe vữa xi măng và trực tiếp xây tường cho ngôi trường.

Justin Bieber còn rất gần gũi với các em nhỏ qua những cử chỉ thân thiết như tổ chức chơi trò chơi, buộc lại dây giày cho một bé trai…

 
Những cử chỉ thân thiện của Justin Bieber khiến nhiều em nhỏ địa phương cảm phục
 

“Đó là trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Giờ đây, tôi đã hiểu rằng chính họ đã giúp tôi và tôi sẽ giúp đỡ họ”, Justin Biber nói.

Hoạt động từ thiện của chàng ca sĩ Baby khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên. Nhiều ý kiến cho rằng, đây có lẽ là cách mà Justin Bieber “gỡ điểm” sau hàng loạt scandal không hay.

Tuệ Minh
Ảnh: Splash News, TMZ

>> Fan 'cuồng' chi tiền tỉ phẫu thuật cho giống Justin Bieber
>> Justin Bieber lại gây sự ở Hàn Quốc
>> Justin Bieber bắt vệ sĩ cõng lên Vạn Lý Trường Thành
>> Trùm scandal' Justin Bieber trìu mến bế em bé ở sân bay
>> Justin Bieber nhận lời cầu hôn của bé gái 8 tuổi
>> Trùm scandal' Justin Bieber ăn trưa lãng mạn với bạn gái tin đồn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.