Elly Trần, Xuân Lan không chọn đòn roi để dạy con gái

28/03/2016 11:13 GMT+7

(iHay) Cả hai bà mẹ đều cho rằng sử dụng bạo lực thay vì đối thoại với con cái chỉ đem đến sự ức chế tâm lý.

(iHay) Bé Thỏ - con gái của siêu mẫu Xuân Lan và bé Cadie Mộc Trà - con gái của hotgirl Elly Trần nay đã ra dáng 'con nhà tông' và ngày càng đáng yêu, ngoan ngoãn. 

>> Elly Trần gợi cảm vào bếp
>> Diễm My 9X đọ vẻ gợi cảm cùng Elly Trần

Xuân Lan (phải) và Elly Trần (trái) là hai bà mẹ có cô con gái đáng yêu, ngoan ngoãn của showbiz Việt 
Lần đầu tiên bé Cadie Mộc Trà được Elly Trần dẫn đi sự kiện nhưng đã  tỏ ra tự tin trước ống kính phóng viên và còn biết phối hợp cùng mẹ để có những bức ảnh sinh động, tự nhiên nhất. 
Cả hai mẹ con đều lộng lẫy như công chúa khi xuất hiện trong bộ trang phục của nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư. 
Elly Trần lần đầu dẫn con gái cùng đi sự kiện 
Bé Cadie Mộc Trà hồn nhiên tạo dáng chụp ảnh cùng mẹ
Cô bé là niềm tự hào của hotgirl nổi tiếng 
Bé Cadie Mộc Trà mới 2 tuổi nhưng rất dạn dĩ 
Elly Trần cũng khuyến khích con gái tự do phát triển kỹ năng vận động và giao lưu 
Nét đáng yêu của bé Cadie Mộc Trà
Đáng chú ý, dù đến dự ở một sự kiện đông người nhưng bé Cadie Mộc Trà không chút rụt rè. Em liên tục chạy nhảy, leo trèo vòng quanh sân khấu hay nhảy vào nhà banh để thoả sức vui chơi. Trong khi đó, dù phải vất vả theo sát con gái nhưng Elly Trần cảm thấy hạnh phúc vì Cadie có dịp phát triển kỹ năng vận động, giao lưu cùng các bạn nhỏ khác.

Elly chia sẻ ở nhà cô thường hướng dẫn con gái quan tâm đến mọi người trong gia đình, đặc biệt là em trai Alfie Túc Mạch. Vì thế, dù chỉ mới hai tuổi, "thiên thần nhí" đã biết chăm sóc mẹ và dỗ dành Alfie mỗi lúc em trai khóc. 

"Tôi nghĩ mình cần vừa là một người mẹ, vừa là người chị với các con. Tôi không chọn đòn roi, không áp đặt suy nghĩ mà chỉ lắng nghe, làm bạn cùng các con trong cuộc sống. Tôi cũng muốn hướng đến hình ảnh một bà mẹ bỉm sữa gần gũi, năng động, hiện đại, chứ không đơn thuần quan điểm người phụ nữ hy sinh quá lớn về nhan sắc, công việc khi trở thành mẹ", Elly chia sẻ. 
Xuân Lan yêu thương nhưng không nuông chiều con gái 
Cũng là bà mẹ năng động của showbiz Việt, Xuân Lan tự hào khoe loạt hình ảnh bé Thỏ đi học múa ba lê lên Facebook cá nhân. Trong đó bức ảnh cựu siêu mẫu ngồi bệt xuống sàn để mang giày cho cô con gái bé bỏng khiến nhiều người xúc động.
Xuân Lan từng tâm sự bây giờ không có gì quan trọng hơn bé Thỏ, thế nhưng không vì vậy mà cô nuông chiều con. Trái lại, Xuân Lan rất nghiêm khắc trong việc dạy dỗ cô con gái 3 tuổi. 
Dù vậy, Xuân Lan chưa bao giờ sử dụng đòn roi để giáo huấn con gái. Cô cho rằng nếu phải sử dụng tới biện pháp mạnh để đối thoại với con cái sẽ chỉ gây sự ức chế tâm lý, chứ vấn đề mãi mãi  không giải quyết được. 
Mới 3 tuổi, bé Thỏ đã được mẹ cho học múa ba lê
Cô bé thích thú với sàn tập và những động tác múa đầu tiên 
Con gái Xuân Lan học cách giữ thăng bằng bằng mũi chân như những vũ công chuyên nghiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.