Cuộc đua xe tiền tỉ của sao Việt

03/05/2013 10:17 GMT+7

(iHay) Ngoài váy, túi xách hàng hiệu, kim cương đắt tiền, các kiều nữ của làng giải trí Việt còn mê "xế" xịn.

(iHay) Ngoài váy, túi xách hàng hiệu, kim cương đắt tiền, các kiều nữ của làng giải trí Việt còn mê "xế" xịn tiền tỉ. Những người đẹp này khiến dân chơi xe phải trầm trồ thán phục khi xuất hiện tại các sự kiện với chiếc xế hộp có giá thấp nhất cũng 2 tỉ đồng, cho đến 10 tỉ.

>> Sao Việt cập nhật tình hình chơi lễ trên Facebook
>> Sao Việt choáng ngợp trước vẻ điển trai của Kim Bum

Từ ngày trở thành người mẹ một con, ca sĩ Hồ Ngọc Hà dường như được ông xã Cường “đô la” truyền cho niềm đam mê chơi siêu xe. Nếu như năm 2011, Hồ Ngọc Hà chứng tỏ đẳng cấp chơi xe với chiếc Jaguar XJL màu mận chín giá lên đến 5 tỉ đồng, thì đến năm 2012 nữ ca sĩ này chuyển sang lái chiếc Range Rover Evoque trị giá 3 tỉ đồng.


Dòng xe Porsche Panamera Turbo được Hồ Ngọc Hà chọn làm bạn đồng hành

Từ đầu năm nay, Hồ Ngọc Hà khiến hàng loạt tờ báo mạng phải bàn luận khi cô xuất hiện cùng chiếc siêu xe màu đen Porsche Panamera Turbo trong một buổi chụp ảnh tại Nhà thờ Đức Bà, TP.HCM. Chiếc siêu xe này trị giá hơn 10 tỉ đồng tại thị trường Việt Nam. Porsche Panamera Turbo trang bị động cơ V8, dung tích 4,8 lít, công suất tối đa 550 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 3,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 306 km/giờ.

Nhưng có lẽ siêu xe này vẫn chưa làm người đẹp thỏa mãn đam mê xế hộp. Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến dân chơi xe một lần nữa “phát sốt” vì chọn chiếc Rolls-Royce Ghost màu đen là người bạn đồng hành với mình khi tham gia một sự kiện tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM. Rolls-Royce Ghost được cho là lựa chọn phù hợp hơn cho những khách hàng trẻ tuổi.

Tại thị trường nước ngoài, siêu xe này được bán với giá khoảng 250.000 USD. Rolls-Royce Ghost có động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, công suất 563 mã lực, chỉ mất khoảng 5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/giờ. Theo một người bạn của nữ nghệ sĩ thì chiếc siêu xe này vừa được cô “độ” lại thành màu đen. Nói không “ngoa” khi khẳng định rằng Hồ Ngọc Hà đang là nữ nghệ sĩ Việt có nhiều siêu xe nhất hiện nay.


Ngô Thanh Vân chuyển sang lái xe Bentley Continental Flying Spur - Ảnh: TL

Gần đây, diễn viên Ngô Thanh Vân cũng gây choáng khi không còn đồng hành cùng siêu xe BMW X5 mà chuyển sang lái chiếc Bentley Continental Flying Spur. Cô đã lái siêu xe đến dự buổi chiếu ra mắt bộ phim Mệnh lệnh liên hoàn của đạo diễn Victor Vũ ở TP.HCM vào giữa tháng 4 vừa qua.

Dân chơi xe cho biết chiếc Bentley Continental Flying Spur của Ngô Thanh Vân là đời 2009. Vào thời điểm mới ra mắt, xe phiên bản tiêu chuẩn có giá tại Mỹ vào khoảng 180.000 USD, về đến Việt Nam cũng tầm trên 10 tỉ đồng. Hiện nay, Bentley Continental Flying Spur đời 2009 có giá chừng 7 đến 8 tỉ đồng. “Đả nữ” Ngô Thanh Vân hiện vừa nhận lãnh vai trò giám khảo cuộc tìm kiếm người Việt Nam thứ hai bay vào vũ trụ và là host của chương trình Project Runway Vietnam.


Trà Ngọc Hằng cầm lái chiếc Range Rover khi đến tham dự lễ trao giải Cống hiến
 

Không thua kém các nghệ sĩ khác từ hoạt động nghệ thuật đến việc dùng hàng hiệu, thời gian gần đây, Thu Minh liên tục làm các tín đồ thời trang “lóa” mắt với những bộ cánh đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới như Karen Millen, Gucci, Alexander McQueen...

Ngoài ra, nữ ca sĩ này còn khẳng định đẳng cấp của mình khi xuất hiện cùng siêu xe thuộc thương hiệu Audi dòng 8L, 4,2 V. Chiếc xế hộp màu đen cô sở hữu thuộc hàng top của Audi, bên trong có tủ lạnh, giá của chiếc xe khoảng hơn 8 tỉ đồng.

Khiêm tốn hơn, “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh tậu chiếc BMW523i màu đen với giá 2 tỉ đồng; “người đẹp dòm ngực” Trà Ngọc Hằng tuần vừa qua cũng đã tự cầm lái chiếc Range Rover giá khoảng 3 tỉ đồng đến tham dự lễ trao giải Cống hiến tại TP.HCM...

Đào Minh

>> Sao Việt dự đoán quán quân "Vietnam's Got Talent
>> Bùng nổ chuyện sao Việt “chọi” nhau
>> Sao Việt bắt tay đổi timeline Facebook làm từ thiện
>> Những "công chúa Quý Tỵ" của sao Việt
>> Sao Việt đua nhau mở quán ăn
>> Sao Việt với “quả lừa” đau ruột ngày Cá tháng tư
>> Sao nào cưỡi xe máy “ngầu” nhất?
>> Sir Alex "ém" vụ đâm xe vào tường vì sợ quê với học trò
>> Lốp xe ô tô ngon hơn khô bò
>> Dân Trung Quốc phẫn nộ kẻ trộm xe bóp chết trẻ sơ sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.