TNO

Cụ ông 87 tuổi tranh cử chức cảnh sát trưởng

08/08/2014 22:10 GMT+7

(iHay) Một cụ ông 87 tuổi đang muốn tranh cử chức cảnh sát trưởng của hạt Island ở Washington.

(iHay) Một cụ ông thuộc "tổ chức sùng khỏa thân" 87 tuổi đang săn công việc mới. Đó là chức cảnh sát trưởng hạt Island (Washington, Mỹ), theo Huffington Post.

>> Thị trưởng chỉ huy cướp siêu thị

 
Chân dung ông già gân - Ảnh: Chụp từ clip trên WTF


Nhưng nếu được bầu, cụ ông có tên Dave Olinger này sẽ gặp vấn đề lớn: ông sẽ gắn phù hiệu ở đâu?

Olinger đứng ra tranh cử vị trí trên là bởi ông cảm thấy không hài lòng khi một số đảng viên Cộng hòa đang chạy đua vào các vị trí không mấy khó khăn.

Sau khi biết được rằng ở Washington không công nhận tổ chức sùng khỏa thân là một tổ chức chính trị, ông liền trở thành người của đảng dân chủ để tranh cử chức cảnh sát trưởng hạt Island.

"Ông ấy là người có thiện chí quan tâm về vấn đề thực tế", Aaron Simpson, chủ tịch đảng dân chủ hạt Island nói với South Whidbey Record.

Bà Kay, vợ của cụ ông Olinger, thì phàn nàn với Los Angeles Times rằng chồng mình đã xem quá nhiều về Jon Stewart. Ý bà Kay muốn nói về nhân vật Jonathan Stuart Leibowitz, nhà văn châm biếm chính trị của Mỹ.

Tuy nhiên, lý lịch của cụ ông 87 tuổi cũng khá "oách": nguyên là giáo viên trường học, là tay thiện xạ phục vụ trong thế chiến 2 (sau lần đầu bị từ chối nhập ngũ do vấn đề... tè dầm suốt đời), có bằng khoa học chính trị từ đại học California.

Phạm Như Quỳnh

>> Báo cảnh sát để 'tố' con trai ruột 15 tuổi xem phim khiêu dâm
>> Gọi điện cho cảnh sát phàn nàn về chất lượng... ma túy
>> Khi xe cảnh sát đánh rơi... xác chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.